เรียกได้ว่าในยุคสมัยนี้ถึงแม้ว่าจะมีตัวเลือกให้กับผู้บริโภคมากขึ้นสำหรับตลาดสมาร์ทโฟน ส่วนใหญ่ด้วยการลดค่าเครื่องลงและแทนด้วยการผูกติดสัญญารายเดือนกับผู้ให้บริการเครือข่ายต่างๆแทน

แต่ถ้าพูดตามตรงว่าหลายๆ ครั้งค่ารายเดือนที่ต้องจ่ายรวมๆ แล้วก็สูงเอาเรื่องเหมือนกันโดยเฉพาะเมื่อนับรวมค่าใช้จ่ายเป็นปีแล้ว แทบจะซื้อสมาร์ทโฟนเครื่องใหม่ได้อีกเครื่องเลยทีเดียว อันนี้พูดกันตรงๆตามความเป็นจริง

แต่ล่าสุดมีข่าวดีสำหรับผู้ที่ไม่อยากทนเสียค่าเล่นเน็ตและโทรรายเดือนอีกต่อไป เรามีแพ็คเกจดีๆ มานำเสนอเพื่อตอบโจทย์กลุ่มคนเหล่านี้ เมื่อ OPPO ค่ายมือถือผู้นำด้านเซลฟี่ได้ประกาศฉลองครบรอบ 10 ปี

ถ้าออปโป้พร้อมที่จะตอบแทนทุกคนที่อยู่เคียงข้างกันมาตลอดด้วยโปรโมชั่นที่ได้รับสมาร์ทโฟน OPPO A83 2018 16GB เครื่องใหม่สีทองสุดหรูไปฟรีๆ ด้วยการจ่ายครั้งเดียวเพียง 4,590 บาท จบทุกอย่าง ได้ทั้งแพ็คเกจเล่นเน็ตฟรีไม่อั้น โทรฟรีไม่ยั้ง และ True Wi-Fi ฟรีตลอดทั้งปี

รายละเอียดหลักๆ คือ รับฟรีไปเลย OPPO A83 2018 16GB เครื่องสีทองทองสวยหรู ( ปกติซื้อเครื่องเปล่าราคา 4,990 บาทนะ ) เมื่อซื้อคู่พร้อมซิมมือถือแบบเติมเงิน 4G จาก TrueMove H โดยจะให้อินเทอร์เน็ตใช้ความเร็วไม่จำกัดก่อน 1GB ทุกเดือน หลังจากนั้นจะได้รับอินเทอร์เน็ตความเร็ว 1 Mbps ไม่อั้นฟรีตลอด 1 ปีเต็ม รวมถึงโทรฟรีในเครือข่าย TrueMoveH ตลอด 24 ชม. (นอกเครือข่ายสามารถโทรไลน์ฟรีไม่จำกัด) และฟรี True Wi-Fi ด้วยในระยะเวลา 1 ปี เช่นกัน”

ในส่วนของ OPPO A83 2018 16GB ก็ยังเป็นสมาร์ทโฟนที่ครบเครื่องไม่น้อยหน้าเช่นกันด้วยเทคโนโลยีผู้ช่วย AI ที่ถูกฝังเข้ามาสำหรับสมาร์ทโฟนที่มาราคาไม่ถึง 5,000 บาทเช่นกัน

ไล่ไปตั้งแต่ดีไซน์บางเบา จับใช้งานได้สะดวกสบายด้วยมือเดียว แถมยังเป็นหน้าจอกว้าง Full Screen 5.7 นิ้ว ความละเอียด 1440 x 720 ล้านพิกเซล ไม่ว่าจะดูคลิปวิดีโอ จะเล่นเกม

หรือท่องโลกโซเชียลมีเดีย ก็เต็มอิ่มครบอรรถรส
กล้องหน้าเซลฟี่ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี AI Beauty

ที่จะทำหน้าที่เป็นผู้ช่วยปรับแต่งใบหน้าให้สวยงามอย่างเป็นธรรมชาติด้วยความสามารถในการวิเคราห์ใบหน้า 200 จุด และจำแนกแยกแยะเพศ อายุ สีผิว และเชื้อชาติอย่างอัจฉริยะ

นอกจากนี้กล้องหลังความละเอียด 13 ล้านพิกเซล ซึ่งมีคุณภาพไม่น้อยหน้าสมาร์ทโฟนที่มีราคาเหยียบหมื่นเลยทีเดียว

สำหรับเรื่องแบตเตอรี่ก็ไม่ต้องห่วงเลยเพราะว่า OPPO A83 2018 16GB มาพร้อมกับแบตเตอร์รี่ขนาด 3,180 mAh ซึ่งรองรับการใช้งานทั่วไปได้ทั้งวัน และยังมีโหมดประหยัดพลังงานด้วยหากแบตฯ ใกล้หมด

แพ็คเกจสุดคุ้ม OPPO A83 2018 16GB ดังกล่าวสามารถหาซื้อได้แล้วที่ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 ก.ค.นี้เท่านั้นนะจ้ะ

โดยหลังจากซื้อมาแล้วก็สามารถกดรับสิทธิได้ทันทีเลยที่ *777*883# แล้วกดโทรออก เพียงเท่านี้ก็ได้ใช้อินเทอร์เน็ตฟรีๆ และโทรฟรีในเครือข่ายไปอีก 1 ปีเต็มแล้วจ้า  ทีนี้ก็หมดห่วงเรื่องค่าใช้จ่ายรายเดือนไปได้แล้ว

Comments กันได้เลย !

Comments

0 Shares