เรียกได้ว่าหลังจากที่แอดมินนายได้ปล่อยรีวิวสมาร์ทโฟนนักฆ่าเรือธงอย่าง Oneplus 6 ลงสู่เพจของเรา ก็ได้มีสมาชิกที่สนใจได้สอบถามเข้ามาว่าเวลาที่เครื่องเสียเราจะส่งซ่อมได้ที่หลัง ? สำหรับบทความนี้แอดขอเขียนไว้ให้สำหรับคนที่กำลังสนใจ Oneplus 6 เครื่องศูนย์ไทยกำลังตัดสินใจซื้อหรือคนที่ซื้อเเล้วจะได้รู้ว่าเวลาเครื่องเสียเราสามารถส่งซ่อมได้ที่ไหน ?

ก่อนอื่นเลยสำหรับคนที่สนใจซื้อเราต้องทราบวิธีการกดหมายเลข เช็คตัวเครื่องง่ายๆกันก่อนโดยให้ทำการเข้าไปที่ตัวเลือกการโทรพิมคำว่า *#808# หลังจากนั้นเราก็สามารถทำการเช็คในส่วนต่างๆตามที่เราต้องการได้เลยตามตัวอย่างภาพด้านล่าง

สำหรับเงื่อนไขการรับประกันสำหรับคนที่ซื้อเครื่องศูนย์ไทยมาเเล้วก็สามารถดูรายละเอียดได้ดังต่อไปนี้ครับ

เงื่อนไขการรับประกันหลังการขาย

  1. หากสินค้ามีปัญหา สามารถเปลี่ยนเครื่องภายใน 30 วัน หลังจากทำการซื้อ (สำหรับการ Pre-Booking)
  2. เปลี่ยนหน้าจอฟรี 1 ครั้ง ภายใน 90 วัน (สำหรับการ Pre-Booking)
  3. บริการซ่อมฟรี ทั้งค่าเปลี่ยนอะไหล่และค่าบริการ ระยะเวลานาน 1 ปี (ตามเงื่อนไขการรับประกัน)

ขั้นตอนการส่งสินค้าซ่อมหรือเคลม KERRY ยังไม่ให้บริการ  !!!

  1. ติดต่อคุณโต้งโดยตรง นะครับ ตึกชำนาญเพ็ญชาติ พระราม 9 เลขที่ 65/50 ชั้น 4 ถ.พระราม 9 แขวงห้วยขวาง เขตห้วยขวาง กทม. 10320 โทร. 084-343-4364 คุณโต้งจะมารับเครื่องเอง ไม่เสียค่าใช้จ่าย
  2. จะมีช่างติดต่อกลับเมื่อได้รับของที่คุณส่งไป และใช้เวลาในการซ่อมหรือดำเนินการ 7 ถึง 14 วัน
  3. เมื่อสินค้าทำการซ่อมเสร็จ จะมีการจัดส่งกลับไปยังลูกค้าตามที่อยู่ที่ให้มา และที่สำคัญจะไม่เสียค่าบริการใดๆ หากยังอยู่ในระยะเวลาการรับประกัน

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ oneplus 6 สtechhangout

ก็เอาเป็นว่าทางทีมงานหวังว่าบทความนี้จะเป็นประโยชน์ให้กับคนที่กำลังสนใจซื้อ Oneplus 6 เครื่องศูนย์ไทย สำหรับในรุ่นนี้ก็สามารถไปหาซื้อได้ที่ AIS SHOP , Powerbuy , JD.COM ได้เลยหรือถ้าอยากจะสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมก็ที่ OneplusTH หรือใครอยากจะอ่านรีวิวเต็มๆจากพวกเราก็กด > > ตรงนี้เลย < <

สำหรับตอนนี้ Oneplus 6 ในประเทศไทยนั้น มีสีแดงแล้วนะ ไปหาซื้อจัดกันได้เลยครับผม 

Comments กันได้เลย !

Comments

0 Shares