ดูเหมือนว่าสมาร์ทโฟนหน้าจอแหว่งอาจจะเป็นเทรนด์ยอดฮิตของสมาร์ทโฟน 2018 ก็เป็นได้ หลังจากในปี 2017 ทาง Apple ได้เปิดตัวสมาร์ทโฟนหน้าจอแหว่งรุ่นแรกลงสู่ตลาดสมาร์ทโฟน เเละดูเหมือนว่าในตอนนี้อาจจะเป็นแรงบันดาลใจให้กับผู้ผลิตสมาร์ทโฟนในประเทศจีน ก่อนหน้านี้ได้มีข่าวลือว่าสมาร์ทโฟนเรือธงของทาง Huawei อย่าง P20 อาจจะมาพร้อมกับหน้าจอแหว่งเหมือนกับทาง Apple เเต่ตอนนี้ดูเหมือนว่าทางแบรนด์ One Plus เองก็อาจจะเอาด้วยเช่นกัน เพราะล่าสุดได้มีการเปิดเผยภาพหลุดของ One Plus 6 เเล้ววววว

โดยไอเจ้า One Plus 6 ตามภาพถ่ายจะเเสดงให้เห็นบอดี้ด้านหลังของตัวเครื่องที่อาจจะใช้เป็นกระจกแทนบอดี้โลหะเหมือนกับรุ่นเดิมใน One Plus 5 | 5T ด้านหลังมีการติดตั้งกล้องคู่แนวนอนเอาไว้ตรงกลางของตัวเครื่อง และ มีเชนเซอร์ลายนิ้วมือถัดลงมา

สำหรับด้านหน้าดูเหมือนว่าจะมาพร้อมหน้าจอแสดงผลขนาดใหญ่แบบ FullView เเต่ที่สำคัญคือด้านบนของหน้าจอจะมีติ่งหรือหน้าจอแหว่งเหมือนกับทาง Iphone X ของค่ายผลไม้ แน่นอนว่าสำหรับในส่วนของสเปค One Plus 6 ตามข่าวจะมาพร้อมชิปเซ็ต Snapdragon 845 , RAM 6GB / 8 GB หน่วยความจำภายใน 64GB / 128 GB มาพร้อมกล้องหลังเลนส์คู่ยังไม่ระบุความละเอียด โดย One Plus 6 จะรันบน Android 8.1 ( Oreo ) ครอบทับด้วย OxygenOS 5.1.0 อย่างแน่นอน

ชมคลิปข่าวบน Youtube

ที่มา : Techupdate3

Comments กันได้เลย !

Comments

0 Shares