ดูเหมือนว่าทางทั้งซัมซุงเเละโซนี่ต่างพากันเปิดตัวสมาร์ทโฟนเรือธงภายในงาน MWC2018 ของค่ายกันไปเเล้ว เเต่สำหรับหัวเหว่ยเองในปีนี้อาจจะยังไม่ได้เปิดตัวสมาร์ทโฟนเรือธงของค่ายภายในงานนี้ ตามข่าวลือดูเหมือนว่าทาง Huawei น่าจะเปิดตัวสมาร์ทโฟนเรือธงอย่าง P20 ภายในเดือนมีนาคมอย่างแน่นอน

ล่าสุดเจ้าพ่อข้อมูลข่าวหลุดอย่าง Evan Blass ได้เปิดเผยภาพที่ระบุไว้ว่ามันคือ Huawei P20 สำหรับความเป็นไปได้ดูเหมือนว่าถ้าให้ 100 % ผมก็ให้ 90 % ที่มันจะออกมาจริง เพราะก่อนที่จะเปิดตัว Samsung Galaxy S9 | S9 + พี่แกก็ออกมาโพสและมันก็ออกมาเป็นแบบนั่นจริงๆ แน่นอนว่า Huawei P20 จะรันชิปเซ็ต Kirin 970 รันบน Android 8.1 ( Oreo ) และ ครอบทับด้วย EMUI 8.1 สำหรับวันเปิดตัวของ Huawei P20 ตามข่าวจะมีงานในวันที่ 27 มีนาคม ในกรุงปารีสประเทศฝรั่งเศส

และแน่นอนว่า มีการโพสภาพ ชุดนี้พร้อม กับบอกว่า “อันนี้มันคือสิ่งที่มันควรจะเป็นก่อนที่ Huawei จะหนีไปออกแบบคล้าย Apple นั้นเอง “ทาง Evleaks ได้กล่าวไว้ ดูเหมือนว่าทาง Huawei อาจจะเปิดตัวสมาร์ทโฟนเรือธงพร้อมกันไม่ต่ำกว่า 1 รุ่นในงานนี้ เเต่เป็นที่เเน่นอนว่าในรอบนี้ทางหัวเหว่ยเองเลือกใช้บอดี้ที่เป็นกระจกหรือเซรามิกอย่างแน่นอนครับผม แต่การใช้กล้องหลังแนวตั้งและ จอมีติ่งนั้นจะออกมาตามที่ Evleaks บอกไหม หรือจะแบบภาพ Prototype ก็รอลุ้นกันต่อไป แต่หลายสื่อยืนยันว่าจะมาพร้อมจอมีติ่งและกล้องหลังแนวตั้งแน่นอนครับ

คลิปล่าสุด PROTOTYPE HUAWEI ก่อนจะปรับดีไซน์

ที่มา : Evan Blass

Comments กันได้เลย !

Comments

0 Shares