ดูเหมือนว่าตลาดสมาร์ทโฟนเกมมิ่งมีการเติมโตอย่างรวดเร็ว เพราะผู้ผลิตสมาร์ทโฟนค่ายดังหลายๆค่ายก็ได้เปิดตัวสมาร์ทโฟนเกมมิ่งออกมาถี่ซะเหลือเกิน ข่าวล่าสุดในเดือนที่ผ่านมาทาง Razer เองก็เตรียมที่จะปล่อย Razer Phone 2 ลงสู่ตลาดในเร็วๆนี้ หรือจะเป็น Pocophone F1 ของทาง Xiaomi ที่พึ่งปล่อยลงตลาดได้ไม่นาน

ดูเหมือนว่าล่าสุดในตอนนี้ทาง Nokia ก็เตรียมที่จะปล่อยสมาร์ทโฟนเกมมิ่งลงสู่ตลาดสมาร์ทโฟนด้วยเช่นเดียวกันเพราะว่าล่าสุดทาง Nokia ในประเทศอินเดีย ได้ทำการโพสต์ตัวอย่างวิดีโอสั่นๆความยาวประมาณ 10 วินาที ผ่านทางทวิตเตอร์ ซึ่งภายในคลิปจะเเสดงให้เห็น เนื้อหาภาพภายในเกมส์พร้อมกับภาพสมาร์ทโฟนรุ่นปริศนามีเเสงสีน้ำเงินรอบเครื่อง พร้อมกับข้อความด้านบนที่เขียนเอาไว้ว่า ‘ Are you ready to #GameOn ? ‘ ที่ล่าสุดในตอนนี้คลิปเเละทวิตเตอร์ดังกล่าวได้ถูกลบออกไปเป็นที่เรียบร้อยเเล้ว

 หรือจะมีความเป็นไปได้ว่า Nokia เตรียมที่จะทำสมาร์ทโฟนเกมมิ่งอีกครั้งเหมือนกับในยุคที่ปล่อยรุ่น N-Gage ลงสู่ตลาดสมาร์ทโฟนในช่วงปี 2003 ถ้าใครยังจำได้อย่างไรก็ตามเราก็คงต้องรอลุ้นกันครับว่าจะเป็นเพียงแค่ข่าวลือเรียกกระแส หรือว่าจะเป็นเรื่องจริงกันเเน่เร็วๆนี้คาดว่าคงจะมีข่าวลือหลุดกันออกมาเรื่อยๆอย่างแน่นอน

ที่มา : Gsmarena

Comments กันได้เลย !

Comments

0 Shares