เรียกได้ว่าเป็นข่าวดีเลยก็ว่าได้สำหรับแฟนๆสมาร์ทโฟนแบรนด์ Meizu ที่ล่าสุดได้มีข่าวออกมาว่า Meizu ประเทศไทยได้เตรียมนำ Meizu X8 มาจำหน่ายในประเทศไทยอย่างเป็นทางการเเล้ว สำหรับ Meizu X8 ถือว่าเป็นสมาร์ทโฟนที่มาพร้อมกับจุดเด่นสเปคจัดเต็มราคาไม่เเพงถือว่าเป็นสมาร์ทโฟนที่ทางผู้ใช้เมืองนอกต่างเฝ้ารอ

Meizu X8 จะมาพร้อมกับหน้าจอแสดงผลขนาด 6.2 นิ้ว อัตราส่วน 18.5:9 ความละเอียด FHD + ครอบคลุมการแสดงผลช่วงสี NTSC 83  ขับเคลื่อนด้วยชิปเซ็ต QualComm Snapdragon 710 ทำงานคู่กับ GPU Adreno 616 มาพร้อม RAM 4GB + ROM 64GB รันบนระบบปฏิบัติการ Android 8.1 Oreo ครอบทับ FlymeOS 7 แบตเตอรี่ความจุ 3210 mAh พร้อมพอร์ท USB Type – C มีสแกนลายนิ้วมือที่ด้านหลังเครื่อง

รองรับเทคโนโลยีชาร์จเร็วโดย Meizu ยืนยันว่าสามารถชาร์จแบต 50% ของความจุภายในเวลา 30 นาที เรื่องกล้องในรุ่นนี้จะมาพร้อมกับกล้องหลังคู่ 12 + 5 ล้านพิกเซล เซ็นเซอร์ Sony IMX 362 มาพร้อมเทคโนโลยี Dual ISP ค่า F1.9 รองรับการถ่ายภาพ Portrai พร้อมแฟลช Dual LED

ด้านหน้ามาพร้อมกล้องความละเอียด 20 ล้านพิกเซล มาพร้อมกับระบบ AI + ArcSoft Beauty พร้อมรับแสง f/2.0รองรับการปลดล็อคด้วยใบหน้า Face AE สำหรับ Meizu X8 จะเริ่มวางจำหน่ายในวันที่ 15 ธันวาคมที่จะถึงนี้บนร้านค้าออนไลน์ Lazada ในราคา จำหน่าย 7,490 บาท ถือว่าในช่วงนี้ใครที่กำลังจะเปลี่ยนมือถือใหม่รุ่นนี้ถือว่าเป็นอีกหนึ่งรุ่นที่ควรค่าเเก่การรอครับ

ที่มา : meizu

Comments กันได้เลย !

Comments

0 Shares