เรียกได้ว่าในปี 2019 ที่จะถึงนี้เราคงจะไม่ได้เห็นสมาร์ทโฟนที่มาพร้อมกับรอยบากขนาดใหญ่ๆกันอีกต่อไป เพราะตอนนี้สมาร์ทโฟนที่หลายๆค่ายได้เลือกผลิตสมาร์ทโฟนที่มาพร้อมกับจอมีรู เเละเตรียมที่จะเปิดตัวกันเร็วๆนี้ ใครที่ได้ตามข่าวของสมาร์ทโฟนในช่วงนี้ก็อาจจะได้ทราบข่าวว่า แบรนด์สมาร์ทโฟนหลายๆค่ายเตรียมที่จะผลิตสมาร์ทโฟนที่หน้าจอมีรูไม่ว่าจะเป็น Huawei ที่จะใช้หน้าจอแบบนี้บน Huawei Nova 4 หรือจะเป็น Samsung ที่ได้ใช้หน้าจอแบบนี้บน Samsung Galaxy 8S

ล่าสุดคาดว่าแบรนด์ Lenovo ก็เตรียมที่จะเปิดตัวสมาร์ทโฟนระดับเรือธงที่จะมาพร้อมกับหน้าจอมีรูด้วยเช่นเดียวกัน เพราะมีการเปิดเผยข้อมูลของสมาร์ทโฟนจาก Lenovo ในชื่อ Z5s บนเว็บไซต์ TENAA และ CCC ของประเทศจีนแล้ว

สำหรับข้อมูลคร่าวๆของ Lenovo Z5s จะมาพร้อมกับหน้าจอแสดงผลขนาด 6.3 นิ้ว ขับเคลื่อนด้วยชิปเซ็ต Qualcomm 8510 ( 855 ) หรือ Snapdragon 675 แบตเตอรี่ความจุ 3210 mAh มาพร้อมกล้องหลัง 3 ตัว ส่วนรายละเอียดต่างๆก็คงต้องรอลุ้นกันต่อไป

แต่ที่แน่นอนสำหรับในรุ่นนี้เตรียมที่จะเปิดตัวในเดือนธันวาคมที่จะถึงนี้ ถือว่า Lenovo Z5s เป็นมือถืออีกหนึ่งรุ่นที่มีความน่าสนใจมาก ๆ แอดนี้รอเลยเพราะดูจากสเปคที่หลุดออกมาเรียกได้ว่าสุดจัดปลัดบอกกันเลยทีเดียว

ที่มา : Gsmarena

Comments กันได้เลย !

Comments

0 Shares