ช่วงนี้เทรนด์ 5G ในบ้านเรามาแรงขึ้นเรื่อยๆ เพราะโอเปอเรเตอร์มือถือค่ายต่างๆในบ้านเราทั้ง AIS, TRUE, DTAC ต่างแห่กันโปรโมทเทคโนโลยีการเชื่อมต่อแห่งอนาคตกันไม่หยุดหย่อน นอกจากนี้ อินเทอร์เน็ตความเร็วแสงของ 5G ที่จะทำให้คุณดาวน์โหลดไฟล์ขนาด 1 GB เสร็จภายใน 1 วินาที ก็น่าลองเอามาโหลดหนังโหลดเกมสุดๆ แต่เทคโนโลยีใหม่ๆ ก็มักจะตามมาด้วยราคาค่าตัวสูงลิบลิ่ว ซึ่งปัญหาเรื่องนี้อาจทำให้หลายคนที่อยากลองใช้ 5G บนสมาร์ทโฟนของตัวเองต้องถอดใจไปก่อน แต่จะบอกว่า วันนี้คุณจะได้เป็นคนแรกๆ ที่ได้สัมผัสประสบการณ์ 5G ทันที ไม่จำเป็นต้องรออีกต่อไป เพราะ HUAWEI เปิดตัวสมาร์ทโฟน “nova 7 SE” ใหม่ล่าสุด ที่รองรับการเชื่อมต่อ 5G ด้วยราคาที่จับต้องได้มากที่สุดในตลาด ทั้งยังมาพร้อมกับกล้องหลัง AI สี่ตัว สเป็คเครื่องแรงได้ใจ เรียกได้ว่าตอบโจทย์การใช้งานของแฟนสมาร์ทโฟนสายคุ้ม สายนวัตกรรมและสายกล้อง แบบครบจบหมดในเครื่องเดียว!

 

สมาร์ทโฟน 5G คุ้มค่า อัดแน่นด้วยชิปเซ็ตทรงพลังและแบตเตอรี่พันธุ์อึด

nova 7 SE มาพร้อมกับชิปเซ็ต 820 5G SoC สุดล้ำ รวมทั้ง RAM 8 GB และ ROM ความจุ 128 GB โดยชิปเซ็ตดังกล่าวได้ผสมผสาน CPU แบบ octa-core ของสมาร์ทโฟนเข้ากับโมเด็ม 5G ให้เป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน เพื่อการเชื่อมต่อบนเครือข่าย 5G ของผู้ให้บริการทุกค่ายอย่างสมบูรณ์แบบ เครื่องไม่ร้อน รวมทั้งยังสามารถใช้พลังงานได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด เมื่อบวกกับแบตเตอรี่ความจุขนาด 4000 mAh และเทคโนโลยี HUAWEI Supercharge 40W ที่สามารถชาร์จพลังงานได้ถึง 70% ภายในเวลาแค่ครึ่งชั่วโมง จะทำให้คุณสามารถใช้งาน 5G ได้อย่างต่อเนื่องยาวนานโดยไม่ต้องกลัวว่า 5G จะดูดแบตเครื่องจนหมดเกลี้ยงตั้งแต่หัววัน ที่สำคัญคือถึงแม้จะอัดสเป็คแน่นขนาดนี้แต่ตัวเครื่องยังมีราคาค่าตัวแค่ 11,990 บาทเท่านั้น!

กล้อง AI Quad cameras บนหน้าจอคมชัดระดับ Full HD+

นอกจากการรองรับการเชื่อมต่อบนเครือข่าย 5G ฟีเจอร์พระเอกอีกอย่างของสมาร์ทโฟน nova 7 SE ก็คือกล้องหลัง 4 ตัวที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี AI ซึ่งจะทำให้ทุกโมเม้นท์การถ่ายภาพและทุกการถ่ายวิดีโอออกมาสวยงามไร้ที่ติ ประกอบไปด้วยกล้องความละเอียด 64MP กล้องเลนส์กว้าง 8MP กล้องเลนส์หน้าชัดหลังเบลอ 2 MP และกล้องเลนส์มาโคร 2MP นอกจากนี้ตัวเครื่องยังรองรับการถ่าย VDO ระดับ 4K ที่มาพร้อมโหมดการถ่ายวิดีโอ “DUAL-View” ซึ่งจะทำให้เจ้าของเครื่องสามารถถ่ายวีดีโอพร้อมกันได้ด้วยสองเลนส์ ไม่ว่าจะถ่ายกล้องหน้าพร้อมกล้องหลัง หรือกล้องเลนส์กว้างพิเศษพร้อมเลนส์หลัก หลังจากนั้นคุณยังสามารถชื่นชมผลงานภาพและวิดีโอของตัวเองได้บนหน้าจอความละเอียดระดับ Full HD+ (2400×1080) แบบมีสไตล์บน HUAWEI Punch Display ขนาด 6.5 นิ้ว เพื่อการแสดงผลภาพอย่างเต็มอิ่ม ให้ทุกการแต่งภาพและการเล่นเกมบนมือถือของคุณคมชัดครบถ้วนในทุกรายละเอียด

จัดหนักจัดเต็มด้วยแอปเด็ดใน AppGallery นอกจากราคาเครื่องที่จับต้องได้ สเป็คเครื่องที่จัดหนักจัดเต็ม และกล้องคุณภาพแบบ AI Quad cameras สมาร์ทโฟน nova 7 SE ยังมาพร้อมกับแอปพลิเคชันยอดนิยมและเกมเด็ดสารพัดให้ดาวน์โหลดกันได้ใน AppGallery ไม่ว่าจะเป็นแอปดูคลิปยอดนิยมอย่าง TikTok, LINE โปรแกรมแชตยอดนิยม แอปดูหนังหรือซีรี่ส์สนุกๆ อย่าง LINE TV หรือแอปแต่งภาพแบบใช้ง่ายและครอบคลุมทุกฟังก์ชั่นอย่าง camera360 ส่วนสายเกมมือถือก็มีเกมมากมายให้เลือกเล่นกันได้ไม่มีเบื่อ ทั้งเกมสุดฮิตอย่าง Garena Free Fire, Rise of Kingdoms, AFK Arena และเกมดังอื่นๆ อีกเพียบ

นอกจากนั้น ยังมีเอกสิทธิพิเศษเฉพาะลูกค้าหัวเว่ย ตระกูล nova 7 ไม่ว่าจะเป็น nova 7 SE รวมไปถึง nova 7i ที่ได้รับสิทธิพิเศษต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น สติ๊กเกอร์ไลน์ น้องหว่าหวา (VAVA) ที่เปิดพร้อมให้ดาวน์โหลดฟรีตั้งแต่วันที่ 23 มิถุนายนที่ผ่านมา และยังมีส่วนลดพิเศษเมื่อสั่งอาหารผ่านแอปพลิเคชัน LINE MAN พร้อมทั้งเพลิดเพลินไปกับคอนเท้นต์ฟรีระดับ
พรีเมี่ยมบน LINE TV และมื้อขนมสุดพิเศษกับดังกิ้น โดนัท ที่มาพร้อมคูปองเพื่อแลกซื้อโดนัทในราคาพิเศษอีกด้วย

ใครที่อยากใช้มือถือ 5G ราคาเบาๆ สามารถสั่งซื้อสมาร์ทโฟน “HUAWEI nova 7 SE” กันได้เลยที่ HUAWEI STORE ที่ https://shop.huawei.com/th/sales.html และ หัวเว่ย แบรนด์ช้อปหรือร้านค้าที่ร่วมรายการทั่วประเทศ ทั้งบนช่องทางออนไลน์และออฟไลน์ ในราคา 11,990 บาทเท่านั้น และสามารถศึกษาข้อมูลสมาร์ทโฟนเพิ่มเติมได้ที่ https://consumer.huawei.com/th/

Comments กันได้เลย !

Comments

0 Shares