บริษัท เอชเอ็มดี โกลบอล เปิดตัว Nokia 5.4 โทรศัพท์รุ่นใหม่จากผู้ผลิตฝั่งยุโรปได้ออกแบบโทรศัพท์ที่ช่วยเหลือผู้คนให้จัดการชีวิตสมัยใหม่ที่วุ่นวายพร้อมกับเทรนด์การเป็นเจ้าของกิจการส่วนตัว – ไม่ว่าคุณจะเป็น นักออกแบบ นักขียน ช่างภาพ หรือ ดีเจ เพื่อตอบสนองการขยายตัวอย่างรวดเร็ว และผู้คนเปลี่ยนแรงบันดาลใจให้เป็นรายได้โดยใช้โทรศัพท์ของตนเองอย่างง่าย

ด้วยความเร็วและประสิทธิภาพที่เหนือกว่าในราคาสุดคุ้ม Nokia 5.4 จึงเป็นคู่หูที่สมบูรณ์แบบ กล้องสี่ตัวที่เป็นเอกลักษณ์ช่วยขจัดความล่าช้าของชัตเตอร์ได้อย่างสมบูรณ์และได้รับการอัปเกรดเป็น 48 ล้านพิกเซลซึ่งดีกว่าโทรศัพท์กล้อง Nokia รุ่นแรกถึง 160 เท่า (Nokia 7650) ซึ่งหมายความว่าคุณจะไม่พลาดช่วงเวลาสำคัญไม่ว่าการเดินทางท่องเที่ยวสุดโรแมนติกกับคนรัก หรือช่วงเวลาที่สำคัญของครอบครัว

การถ่ายวิดีโอที่ได้รับการปรับปรุงให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้นกว่าที่เคยด้วยการจัดระดับสีแบบมืออาชีพเพื่อให้ได้ความรู้สึกเหมือนดูภาพยนตร์ที่บ้านและที่ทำงานของคุณ สำหรับประสิทธิภาพที่สำคัญทั้งหมดนั้น Nokia 5.4 ให้ประสบการณ์ที่เร็วและราบรื่นยิ่งขึ้น และยังมีแบตเตอรี่เพียงพอสำหรับการใช้งาน 2 วัน เหลือสำหรับไว้สำหรับฟังเพลง และอีเมลของคุณระหว่างทางกลับบ้านอีกด้วย

ด้วยความมุ่งมั่นที่จะนำเสนอการอัปเดตแพตช์ความปลอดภัยและการอัปเกรด Android ล่าสุดสมาร์ทโฟน Nokia ได้รับการออกแบบอย่างสวยงามทั้งภายในและภายนอก ด้วยการอัปเดตความปลอดภัยรายเดือนเป็นเวลาสามปีโทรศัพท์ของคุณจริงมีความปลอดภัยอยู่เสมอ มอบความสบายใจให้กับผู้บริโภคสมาร์ทโฟน Nokia เป็นอันดับหนึ่งในการจัดอันดับความน่าเชื่อถือของแบรนด์ในปี 2020 ซึ่งเป็นการยกระดับมาตรฐานอุตสาหกรรมสำหรับการอัพเกรดอุปกรณ์ราคาประหยัดมากขึ้น

ราวี คุณวา ผู้จัดการทั่วไปของภูมิภาคแพนเอเชีย เอชเอ็มดี โกลบอล

“ วันนี้เป็นวันที่น่าตื่นเต้นสำหรับ Nokia 5 ซีรีส์ กับ Nokia 5.4 ได้รับการออกแบบมาเพื่อรองรับไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคที่มีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลาและยังเป็นผลิตภัณฑ์เสริมสำหรับกลุ่มผลิตภัณฑ์สมาร์ทโฟนของเราในเวลาที่เหมาะสม แนวโน้มความเร่งรีบที่เพิ่มสูงขึ้นเมื่อเร็ว ๆ นี้เป็นการสะท้อนให้เห็นถึงช่วงเวลาที่ยากลำบากที่ผู้บริโภคจำนวนมากต้องเผชิญ เราจำเป็นต้องทำมากกว่าการรวมความสามารถของกล้อง 48MP และการถ่ายวิดีโอที่ยอดเยี่ยมเข้ากับอายุการใช้งานแบตเตอรี่ ดังนั้นเราจึงเพิ่มความน่าเชื่อถือด้วยแพลตฟอร์มมือถือ Qualcomm® Snapdragon ™ 662 การอัปเดตด้านความปลอดภัย 3 ปีและการอัปเกรดซอฟต์แวร์ 2 ปี ผลลัพธ์ที่ได้ Nokia 5.4 คือสมาร์ทโฟนที่ลงตัวและเหมาะสมที่สุด”

จับภาพทุกช่วงเวลาอย่างมืออาชีพ

คอมโบที่น่าประทับใจของกล้องสี่ตัว 48MP และกล้องหน้า 16MP ช่วยให้คุณถ่ายภาพและวิดีโอได้อย่างน่าประทับใจ ไม่ว่าจะเป็นในที่สว่าง หรือมืดที่บ้านหรือขณะเดินทาง เลนส์อัลตร้าไวด์ของกล้องหลักจะถ่ายภาพได้กว้างขึ้นและเหมาะสำหรับการถ่ายภาพทิวทัศน์ที่กว้างไกล ในขณะเดียวกันกล้องความลึกและมาโครจะได้ภาพบุคคลและภาพระยะใกล้ให้ออกมาสมบูรณ์แบบ และ Nokia 5.4 ยังมาพร้อมระบบ 0 ชัตเตอร์ซึ่งคุณจะไม่พลาดช่วงเวลาพิเศษนั้นอีกต่อไป

เราได้พัฒนาโหมดสำหรับการถ่ายวิดีโอโดยเลียนแบบจากการถ่ายจริงด้วยโหมด “Cinema” ของเรา ฟังก์ชั่นนี้จับภาพ 24fps (มาตรฐานอุตสาหกรรมภาพยนตร์) และช่วยให้ผู้ใช้ถ่ายภาพในรูปแบบภาพยนตร์ 21: 9 ได้ เมื่อเสร็จแล้วตัวเลือกการไล่ระดับสีแบบมืออาชีพสามารถเพิ่มความรู้สึกเหมือนฮอลลีวูดให้กับความทรงจำของคุณ เพื่อให้ได้ภาพเคลื่อนไหวที่ราบรื่นยิ่งขึ้นเพียงหมุนการบันทึกวิดีโอสูงสุด 60fps ซึ่งสูงกว่ามาตรฐานอุตสาหกรรมภาพยนตร์เกือบสามเท่า ไม่ว่าคุณจะถ่ายทำเคล็ดลับการเล่นสเก็ตบอร์ดของเพื่อน หรือทักษะการดึงสุนัขของคุณ อัตราเฟรมที่สูงจะจับทุกการเคลื่อนไหว เมื่อรวมกับระบบป้องกันภาพสั่นไหว OZO spatial audio และการตัดเสียงรบกวนจากลมสำหรับวิดีโอ Nokia 5.4 จึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับไลฟ์สไตล์ที่วุ่นวายในปัจจุบัน

วางใจได้กับ AI ด้วย Qualcomm®

คุณสามารถวางใจ Nokia 5.4 เพื่อจัดลำดับความสำคัญของสิ่งที่สำคัญสำหรับคุณได้ตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็นการทำงานเล่นเกมสตรีมมิ่ง ถ่ายภาพหรือให้ความบันเทิงกับลูกน้อยของคุณ Nokia 5.4 ของคุณจะเพิ่มประสิทธิภาพเพื่อมอบความเร็วที่มากขึ้นอายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนานขึ้นการถ่ายภาพที่ดีขึ้นและประสิทธิภาพที่เพิ่มขึ้น ทั้งหมดนี้ต้องขอบคุณแพลตฟอร์มมือถือ Qualcomm® Snapdragon ™ 662 ซอฟต์แวร์นี้ได้ปรับให้เหมาะสมกับเทคโนโลยี AI ล่าสุด ซึ่งเป็นตัวช่วยในกาารตัดสินใจอย่างชาญฉลาดเพื่อช่วยคุณในแต่ละวัน

ให้ตาคุณมองเห็นบางสิ่งที่ชัดขึ้น สวยงามขึ้น

ให้ตัวคุณเองมีพื้นที่มากขึ้นในการทำงานและความบันเทิง ด้วยหน้าจอ HD+ punch-hole ขนาด 6.39นิ้ว ที่สมจริงช่วยให้เพลิดเพลินกับหน้าจอได้มากขึ้น ในขณะเดี่ยวกันก็พกพาได้สะดวกและถือง่าย ด้วยคุณภาพการสร้าง Nokia 5.4 ที่ยกระดับเหนือกว่าในการสร้างคุณภาพ ที่ดูดีทั้งภายนอกและดีทั้งภายในเครื่องก็ไม่แพ้กัน โทรศัพท์มือถือโนเกียทุกรุ่นได้ผ่านการทดสอบอย่างแม่นยำเพื่อให้โทรศัพท์คุณมีอายุการใช้งานได้นานและทนทานพอที่จะรับน้ำหนักเด็กอายุ10 ขวบได้ มีกรอบหลังเครื่องที่แข็งแรง ด้วยการออกแบบที่ไม่อาจระสายตาได้ รวมทั้งต้องตะลึ่งกับความเป็นวัฒนธรรมนอร์ดิก สีที่มีวางจำหน่ายเป็นสีที่มีชีวิตชีวาสวยงาม(Polar Night and Dusk) Nokia 5.4 ให้ภาพลักษณ์ที่ตราตรึงจนไม่สามารถต้านทานไหว ใส่โทนสียามค่ำคืนในฤดูหนาว โทนสีที่จะปรับเปลี่ยนตามการเคลื่อนไหวของคุณ

ใช้พลังงานเป็นเวลาหลายวันในขณะที่ปลอดภัยและทันสมัย

ด้วยอายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนานสองวัน Nokia 5.4 จึงมอบอิสระในการทำสิ่งต่างๆมากขึ้น เทคโนโลยี Adaptive Battery ที่ใช้ AI ช่วยให้การใช้งานแอพอย่างชาญฉลาดขึ้นและจัดลำดับความสำคัญของพลังงานให้กับสิ่งที่สำคัญสำหรับคุณ

สร้างมาเพื่อใช้งานได้ยาวนานและปลอดภัย Nokia 5.4 พร้อมสำหรับ Android ™ 11 ยังมอบการอัปเดตความปลอดภัยรายเดือนสามปีและการอัปเกรดซอฟต์แวร์ 2 ปี คุณจะปลอดภัยและอัปเดตได้นานขึ้น ด้วยความมุ่งมั่นของ HMD Global ในด้านความเป็นเลิศในเรื่องนี้ สมาร์ทโฟน Nokia ยังคงเป็นผู้นำต่อไปด้านซอฟต์แวร์และการอัปเดตด้านความปลอดภัยพร้อมกับการสร้างคุณภาพเพื่อมอบผลงานที่คุณไว้วางใจ

เพื่อความอุ่นใจยิ่งขึ้นแอป Family Link มีประโยชน์ช่วยคลายความกังวลเกี่ยวกับการใช้งานอุปกรณ์ของสมาชิกในครอบครัวรวมถึงเด็ก ๆ ด้วยการอนุญาตให้คุณตั้งกฎพื้นฐานดิจิทัลบนอุปกรณ์และตรวจสอบการใช้งานแอพจะช่วยคุณในการปกป้องครอบครัวของคุณ นอกจากนี้คุณสามารถวางใจให้ Google Assistant ช่วยได้ทุกเมื่อที่ต้องการเพียงพูดว่า“”Hey Google”

ราคาและการวางจำหน่าย

วางจำหน่ายวันนี้ 20 มกราคม 2564 เป็นต้นไป

ที่ร้านค้าออนไลน์ Nokia Official Store ทั้ง Shopee, Lazada และ JD Central

และสีที่ว่างจำหน่าย สีน้ำเงิน (Polar Night) และสีม่วง (Dusk) มาพร้อม RAM 4GB/ROM 128GB

วางจำหน่ายที่ราคา 5,990.- บาท

โปรโมชั่นสุดพิเศษ สำหรับลูกค้าที่ซื้อ Nokia 5.4 100 ท่านแรก

รับฟรี Nokia Power Earbuds Lite (BH-405) มูลค่า 1,990 บาท

เฉพาะ Shopee, Lazada และ JD Central เท่านั้น

ของแถมมีจำนวนจำกัด

Comments กันได้เลย !

Comments

0 Shares