ในนาทีนี้ในยุคปัจจุบันเรียกได้ว่า เป็นยุคที่เราต้องมาปรับตัวในเรื่องของเศรษฐกิจในบ้านเรา อะไรที่ไม่คุ้มค่าผมเชื่อว่าหลายๆอาจจะต้องคิดหน้าคิดหลังให้ดีก่อนที่จะตัดสินใจซื้อ เพราะจะต้องคิดถึงเรื่องของการใช้จ่ายในเเต่ละเดือนให้เพียงพอ

คุ้มค่าอย่างไร ? 

ส่วนใหญ่เเล้วเวลาที่เราเลือกซื้อสมาร์ทโฟนสักเครื่องไม่ว่าจะซื้อใช้เองหรือซื้อให้กับคนในครอบครัวที่เรารัก หลังจากที่เราซื้อสมาร์ทโฟนเเล้วก็ต้องมานั่งเสียค่าแพ็กเกจอินเตอร์เน็ตหรือเสียค่าโทรในเเต่ละเดือนเรียกได้ว่าใช้ค่าใช้จ่ายไปไม่น้อย อีกทั้งเเพ็กเกจอินเตอร์เน็ตที่เราใช้พอเราใช้หมดตามที่เเพ็กเกจกำหนดก็จะช้ามากจนทำอะไรไม่ได้ ต้องมานั่งซื้อเเพ็คเกจอินเตอร์เน็ตเพิ่มเรียกได้ว่าได้ไม่คุ้มเสียกันเลยทีเดียว  ” จ่ายค่าสมาร์ทโฟนเครื่องเปล่าก็หนักเเล้วต้องมานั่งจ่ายค่าเเพ็กเกจอินเตอร์เน็ตในเเต่ละเดือนอีกคุ้มหรอ “

 บางท่านจะต้องจ่ายค่าเเพ็กเกจอินเตอร์เน็ตรายเดือนถ้าคิดเป็นโปรยอดขั้นต่ำเดือนละ 300 บาท คิดรวมเป็นรายปีก็ตกเดือนละ 3,588 บาท ยังไม่รวมกับการซื้อเเพ็กเกจอินเตอร์เน็ตเพิ่มเเละค่าโทรในเเต่ละเดือนอีกนะ เดือนนึงผมเชื่อว่าจะต้องเกิน 300 บาทอย่างเเน่นอน อีกทั้งเน็ตก็ยังช้าเหลือเกินจะดูหนังหรือตอบเเชททำงานก็ชวนให้อารมเสีย

ปัญหาที่เจอบ่อยๆ

หรือจะเป็นแพ็คเกจราคา 399 บาท – 599 บาท เน็ต + โทรก็ยังจำกัดอยู่ดี พอรอบเน็ตหมดเเล้วก็วิ่งยังกับเต่าเหมือนเดิม เเถมยังมีปัญหาเน็ตรั่ว หรือโทรเกินนาทีที่กำหนดก็ต้องเสียเงินเพิ่มมีเเต่เสียกับเสีย ยิ่งเป็นเด็กหรือคนที่มีอายุไม่ค่อยรู้เรื่องเเพ็กเกจอินเตอร์เน็ตว่ามันเป็นอย่างไร บางคนต้องจ่ายเงินให้กับค่ายมือถือเดือนละ 1,000 – 2,000 บาทเลย ตอนนี้ผมเลยมีโปรโมชั่นที่จะมาเเก้ปัญหานี้ทั้งเรื่องการโทรเกินเวลาที่กำหนดหรือจะเป็นปัญหาเน็ตรั่วก็ไม่ต้องกังวลอีกต่อไปแถมยังมีคุ้มค่ากับเพื่อนๆสมาชิกอีกด้วยจะเล่นเน็ตทำงาน แชท ดู Youtube เน็ตก็ไม่เต่าแถมไม่ต้องติดสัญญารายปีอีกด้วย

เพราะว่าตอนนี้ดูเหมือนว่าสำหรับใครที่อยากจะได้สมาร์ทโฟนเครื่องใหม่ เรียกได้ว่าเป็นโอกาสที่ดีเลยก็ว่าได้เพราะว่าทางออปโป้ในตอนนี้ประกาศฉลองครบรอบ 10 ปี เพราะออปโป้พร้อมที่จะตอบแทนทุกคนที่อยู่เคียงข้างกันมาตลอดด้วยโปรโมชั่นที่ได้รับสมาร์ทโฟน OPPO A83 2018 16GB เครื่องใหม่สีทองสุดหรูไปฟรีๆ ด้วยการจ่ายครั้งเดียวเพียง 4,590 บาท จบทุกอย่าง ได้ทั้งแพ็คเกจเล่นเน็ตฟรีไม่อั้น โทรฟรีไม่ยั้ง และ True Wi-Fi ฟรีตลอดทั้งปีเรียกได้ว่าคุ้มสุด ๆ

รายละเอียดแพ็คเกจความคุัมค่า

  1. เล่นเน็ตความเร็วเต็มสปีดจำนวน 1GB ทุกเดือน และเมื่อใช้ครบแล้วจะเปลี่ยนเป็นเล่นเน็ตไม่อั้นด้วยความเร็ว 1 Mbps ตลอด 1 ปี
  2. โทรฟรีในเครือข่ายตลอด 24 ชั่วโมง ตลอดเวลา 1 ปี (นอกเครือข่ายนาทีละ 1 บาท)
  3. ใช้ True Wi-Fi ตลอด 1 ปี
  4. ได้มือถือ OPPO A83 2018 16GB เครื่องใหม่สีทองหรูไปใช้ ฟรี!
  5. สามารถหาซื้อตามตัวแทนจำหน่ายและ OPPO Brand Shop ทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 สิงหาคม เมื่อซื้อแล้วให้กดรับสิทธิ *777*883# แล้วกดโทรออก

OPPO A83 2018 16GB เรียกได้ว่าเป็นสมาร์ทโฟนอีกหนึ่งรุ่นที่คุ้มค่า ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของขนาดหน้าจอเเสดงผลแบบ Full Screen ขนาด 5.7 นิ้ว ความละเอียด 1440 x 720 ล้านพิกเซล ที่สามารถดูหนังฟังเพลงใช้งานทั่วไปได้อย่างสบายพร้อมกับตัวเครื่องที่มีดีไซน์สวยงามเบาบางเเละกระทัดรัด อีกทั้งยังมาพร้อมกับกล้องหน้าความละเอียด 8 ล้านพิกเซลและกล้องหลังความละเอียด 13 ล้านพิกเซล นอกจากนี้ยังสามารถเพิ่มพื้นที่ความจุได้อีกจากการ์ด Micro-SD ถึง 256 GB พร้อมๆ กับใส่ได้อีกซิมด้วยโดยไม่ล็อคค่ายอีกด้วย เอาเป็นว่าใครที่อ่านเเล้วสนใจก็สามารถไปหาเป็นเจ้าของกันได้เเล้วตั้งเเต่วันนี้จนถึงสินเดือนนี้นะครับ นอกจากนั้นทางออปโป้ยังจัดหนักทำ Promotion ร่วมกับรุ่นอื่นๆด้วย

ครบรอบ 10 ปี OPPO กับโปรโมชั่น รับฟรี! OPPO A83

ครบรอบ 10 ปี OPPO กับโปรโมชั่น รับ OPPO A83 ไปใช้แบบฟรีๆทันที!เพียงแค่ซื้อแพ็คเกจ แบบจ่ายล่วงหน้าก็รับ OPPO A83 ฟรีไปเลย!พร้อมโทรฟรีตลอดปีในเครือข่ายทรู ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆเลยและยังใช้อินเตอร์เน็ตฟรี ทุกเดือน เล่นเน็ตเพลินไปอีก..!***โปรโมชั่นดังกล่าวนี้ต้องใช้กับซิมทรูที่แถมมาให้เท่านั้นนะจ๊ะ!***สามารถซื้อแพ็คเกจนี้ได้ที่ OPPO BrandShop และตัวแทนจำหน่าย OPPO ทั่วประเทศนะจ๊ะซื้อแล้วอย่าลืมกดรับสิทธิ์ที่เบอร์ *777*883#ปล.หากกดรับสิทธิ์ห้ามถอดซิมออก!!!ไม่เช่นนั้น…ซิมของท่านจะล็อคในเดือนนั้นทันที ต้องรอเข้าสู่โปรโมชั่นในเดือนถัดไปนะจ๊ะ#OPPOA83 #10YearsAnniversary#AlwayBesideYou

โพสต์โดย OPPO เมื่อ วันศุกร์ที่ 29 มิถุนายน 2018

โปรโมชั่นพิเศษเเทนคำขอบคุณจากออปโป้

Comments กันได้เลย !

Comments

0 Shares