Nubia ได้ประกาศวันเปิดตัวของสมาร์ทโฟนสายเกมตัวใหม่ที่ชื่อว่า Nubia Red Magic 3 โดยจะเปิดตัวสมาร์ทโฟนดังกล่าวในงาน Beijing RNG e-sports ที่ประเทศจีนในวันที่ 28 เมษายนนี้ ซึ่งมันจะเป็นรุ่นต่อจากเจ้า Nubia Red Magic ที่เปิดตัวไปเมื่อเดือนเมษายนในปีที่แล้ว และเจ้า Red Magic Mars ที่เปิดตัวไปเมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมานี้ โดยเจ้า Nubia Red Magic 3 จะใช้ชิปเซต Snapdragon 855 และมาพร้อมแรมถึง 12 GB และ คาดว่าจะสามารถทำคะแนน Antutu ได้สูงถึง 400,000 กว่าคะแนน

และยังมีข่าวลืออีกว่ามันจะมีหน้าจอ full HD+ ที่จะมี refresh rate มากกว่าเดิม โดยคาดว่าจะมี refresh rate ถึง 120 Hz และตัวเครื่องจะมาพร้อมระบบระบายความร้อน ทั้งแบบ liquid cooling, air cooling และพัดลม turbo fan ทำให้ cpu ทำงานได้ดีขึ้นในระดับนึง อีกทั้งยังมีปุ่ม Red Magic touch game และรองรับการเล่นเกมแบบ 4D โดยตัวเครื่องจะมีการสั่นตามเกมที่เราเล่นแบบ real time เลยทีเดียว

ในส่วนของแบตเตอรี่นั้นจะมีมาให้ถึง 5,000 mAh ที่รองรับการชาร์จเร็วแบบ 30 w ซึ่งทำให้เป็นเกมมิ่งสมาร์ทโฟนที่ค่อนข้างดีเลยทีเดียว โดยอาจมีข้อมูลเพิ่มเติมของเจ้าสมาร์ทโฟนตัวดังกล่าวออกมาในเร็วๆนี้ เราต้องรอดูกันต่อไปว่าจะเปิดตัวมาที่ราคาเท่าไหร่

FONEARENA

Comments กันได้เลย !

Comments

0 Shares