เปิดตัว “OPPO Enco Air” หูฟังไร้สายรุ่นล่าสุด ส่งมอบนวัตกรรม IoT คู่หูเพื่อชีวิตแบบสมาร์ทไลฟ์ ภายใต้แนวคิด “Sound You Can See” สู่ประสบการณ์แห่งเสียงที่สัมผัสได้ มาในดีไซน์ที่ไร้กฎเกณฑ์ด้วยเคสชาร์จแบบโปร่งแสง จัดเต็มระบบเสียงที่ใส ชัดเจน ทรงพลัง และคมชัดทุกมิติ พร้อมให้ใช้งานได้ยาวนาน ชาร์จเร็ว และเชื่อมต่อได้เสถียร ในราคา 1,999 บาท พิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อ OPPO Reno6 Z 5G รับส่วนลดมูลค่า 500 บาท แลกซื้อ OPPO Enco Air หูฟังรุ่นล่าสุดได้ในราคาพิเศษเพียง 1,499 บาท จากราคาปกติ 1,999 บาท OPPO Enco Air วางจำหน่ายในวันที่ 22 กรกฎาคมเป็นต้นไป ณ OPPO Brand Shop  ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

OPPO Enco Air หูฟังไร้สายรุ่นล่าสุด ที่จะกลายเป็นเพื่อนรักคนใหม่คู่ชีวิตสมาร์ทไลฟ์ มาในดีไซน์ที่สะดุดตา จัดเต็มด้วยนวัตกรรมด้านเสียงสุดล้ำ พร้อมด้วยจุดเด่นมากมายที่จะทำให้ได้เพลิดเพลินกับสุนทรียะทางเสียงที่สัมผัสได้ ภายใต้แนวคิด “Sound You Can See”

ดีไซน์สวยสะดุดตาด้วยเคสชาร์จแบบโปร่งแสง และหูฟังออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์สวมใส่สบาย

OPPO Enco Air ได้รับการถ่ายทอดดีเอ็นเอของงานดีไซน์มาจากผลิตภัณฑ์รุ่นก่อนหน้าใน OPPO Enco Series คือการคงเอกลักษณ์ความโค้งมน พลิกโฉมการออกแบบด้วย Pebble-round แบบคลาสสิกพร้อมการเคลือบผิวที่โดดเด่นสะดุดตาและฝาด้านบนแบบโปร่งแสงดูแปลกใหม่ให้ความล้ำสมัย เหมาะกับการเป็นแก็ดเจ็ตยอดฮิตของปีนี้ นอกจากนี้ รูปลักษณ์ของหูฟังยังได้รับการออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์แบบ Semi In-ear ในรูปทรงที่ปรับให้เข้ากับความโค้งตามธรรมชาติของใบหู ผนวกกับน้ำหนักที่เบาเพียง 3.75 กรัม จึงทำให้สวมใส่ได้อย่างมั่นคง และสบาย จนลืมไปเลยว่าใส่หูฟัง นอกจากนี้ ดีไซน์ผิวสัมผัสภายนอกให้ความรู้สึกพรีเมี่ยม สมูธลงตัว สวยงามดึงดูดสายตา อีกทั้งยังสามารถกันน้ำได้ระดับ IPX4 มีทั้งหมด 2 สีได้แก่ สีขาว Misty White และสีดำ Misty black

สุดยอดคุณภาพเสียงที่ผ่านการวิจัยและพัฒนามาอย่างเต็มขั้นจากผู้เชี่ยวชาญด้านเสียง Blu-ray ของออปโป้

OPPO Enco Air มอบประสบการณ์ทางด้านเสียงคุณภาพสูงให้คุณสัมผัสได้ โดยผ่านการวิจัยและพัฒนาจากผู้เชี่ยวชาญ ประกอบด้วยฮาร์ดแวร์ที่ยอดเยี่ยม โดยใช้ Titanium-composite Dynamic Driver ขนาด 12 มม. ทำให้ได้เสียงเบสที่หนา หนักแน่น และเสียงกลางกับเสียงแหลมที่คมชัด นอกจากนี้ ผู้เชี่ยวชาญด้านเสียง Blu-ray จากออปโป้ยังได้ร่วมปรับแต่งเสียงที่จะทำให้ผู้ใช้ได้เพลิดเพลินกับเสียงอันสมดุล นุ่มนวล เป็นธรรมชาติ นอกจากนี้ ยังได้พัฒนาอัลกอริทึม AI ด้วยการฝึกให้ฟังข้อมูลการโทรมากกว่า 5 ล้านชั่วโมง เพื่อตรวจจับเสียงของมนุษย์และสามารถระบุเสียงรบกวนเพื่อตัดเสียงรบกวนและปรับปรุงให้เสียงโทรมีความคมชัดมากยิ่งขึ้นอีกด้วย ไม่ต้องกังวลเรื่องเสียงจะดีเลย์เมื่อเล่นเกมระหว่างใส่หูฟังคู่นี้ เพราะโหมดเกมบน OPPO Enco Air จะลดความหน่วงถึง 80ms โดยได้รับการยืนยันคุณภาพระดับโลกจาก TÜV Rheinland

หูฟังไร้สายหนึ่งเดียวที่มาพร้อม Dual Flash Charging Technology และแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้ทั้งวัน

OPPO Enco Air เป็นหูฟังไร้สายหนึ่งเดียวที่มาพร้อมกับ Dual Flash Charging Technology ชาร์จเพียง 10 นาที สามารถเพลิดเพลินกับการใช้งานได้ถึง 8 ชั่วโมง โดยเทคโนโลยีชาร์จเร็วนี้รองรับการชาร์จทั้งหูฟังและเคสชาร์จได้ในเวลาเดียวกัน หูฟังเป็นหนึ่งในอุปกรณ์ที่มีการใช้งานมากที่สุดในชีวิตประจำวัน เพราะฉะนั้น แบตเตอรี่ของ OPPO Enco Air ได้พัฒนาเพื่อตอบโจทย์การใช้งานของผู้ใช้ โดยสามารถใช้งานได้นานถึง 4 ชั่วโมง และหากใช้กับเคสชาร์จ ผู้ใช้งานสามารถฟังเพลงได้นานถึง 24 ชั่วโมง รวมถึงสามารถโทรได้นานสูงสุด 2.5 ชั่วโมง และ 15 ชั่วโมงเมื่อใช้กับเคสชาร์จ นอกจากนี้ยังสามารถเข้าสู่โหมดประหยัดพลังงานอัตโนมัติ เมื่อตรวจพบว่าหูฟังถูกวางไว้โดยไม่ได้ใช้งาน ทำให้มั่นใจได้ว่าสามารถใช้งานได้นานตลอดวัน

OPPO Enco Air เป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ IoT คุณภาพสูงจากออปโป้ ที่จะกลายเป็นเพื่อนรักคนใหม่คู่ชีวิตสมาร์ทไลฟ์ให้เพลิดเพลินกับกิจกรรมตลอดวันได้อย่างสะดวกสบาย มาใน 2 สีได้แก่ สีขาว Misty White และสีดำ Misty black ราคา 1,999 บาท พิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อ OPPO Reno6 Z 5G รับส่วนลดมูลค่า 500 บาท แลกซื้อ OPPO Enco Air หูฟังรุ่นล่าสุดได้ในราคาพิเศษเพียง 1,499 บาท จากราคาปกติ 1,999 บาท

OPPO Enco Air วางจำหน่ายในวันที่ 22 กรกฎาคมเป็นต้นไป ณ OPPO Brand Shop ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ หรือสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ได้ตามช่องทางดังนี้

 

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/3eEjRlo

Comments กันได้เลย !

Comments

0 Shares