เรียกได้ว่าพรุ่งนี้เเล้วสินะสำหรับวันเปิดตัวของสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่จากแบรนด์ Xiaomi อย่าง MI8 , Mi 8 SE และรวมไปถึง Mi Band 3 โดยตามข่าวลือ MI8 จะมาพร้อมชิปเซ็ต Snapdragon 845 มาพร้อมกล้องหลังคู่ที่มีข่าวลือออกมาว่าจะสามารถทำคะแนนอยู่ที่อันดับที่ 2 บน DXOMark อาจขึ้นเเท่นเเทนสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่จากค่าย HTC อย่าง U12 + ( ข่าวลือเท่านั้นนะ ) อีกทั้งในรุ่นนี้จะมาพร้อมหน้าจออัตราส่วน 19 : 9 หรือ หน้าจอบากตามสมัยนิยมอย่างแน่นอน

สำหรับในรุ่น Mi 8 SE ตามข่าวจะมาพร้อมกับชิปเซ็ต Snapdragon Snapdragon 710 ชิประดับกลางตัวใหม่ล่าสุดของทาง QualComm อีกทั้งจะมาพร้อมกับหน้าจอที่มีรอยบากด้วยเช่นกัน เเต่ในรุ่นนี้จะมีหน้าจอขนาดเล็กกว่า Mi8

ทั้งล่าสุดยังมีการปล่อยภาพ 8 สถานที่คำใบ้ที่หนึ่งในนั้นดูเหมือนจะเป็นวัดที่มีอยู่ในประเทศไทย นอกจากนั้นก็จะมีแลนด์มาร์คอีก 7 ประเทศเช่น อียิปต์ , สเปนอิตาลี, รัสเซีย, ฝรั่งเศส , อินเดีย เป็นต้น อันนี้ยังไม่เป็นที่เเน่นอนว่าภาพคำใบ้นี้หมายถึงอะไร เเต่ส่วนตัวถ้าให้ผมคิดผมว่า MI8 อาจจะได้เข้ามาขายในบ้านเราอย่างแน่นอน

นอกจาก MI8 และ MI8SE จะเปิดตัวในวันพรุ่งนี้เเล้วคาดว่าสายรัดข้อมือ Mi Band 3 อีกด้วย อย่างไรก็ตามผมเชื่อว่าแฟนๆ MI หลายๆคนคงอยากจะให้ถึงวันพรุ่งนี้เร็วๆเเล้วอย่างแน่นอน 🙂

ที่มา : fonearena

Comments กันได้เลย !

Comments

0 Shares