Xiaomi ดูเหมือนว่าจะมีข่าวลือออกมาบ่อยๆสำหรับอีกหนึ่งแบรนด์สมาร์ทโฟนที่ถูกพูดถึงเยอะมาก ๆ ในปี 2017 ที่ผ่านมา โดยล่าสุดได้หลุดภาพที่คาดว่าเป็นสมาร์ทโฟนเรือธงของค่ายอย่าง Xiaomi Mi 7 ที่คาดว่าเตรียมเปิดตัวในช่วงประมาณเดือนเมษายนที่จะถึงนี้ สำหรับสิ่งที่เราคงต้องรอดูกันคือเรื่องของการชาร์จแบตเตอร์รี่แบบไร้สาย ที่ในก่อนหน้านี้ได้มีข่าวหลุดออกมาว่าเสี่ยวมี่จะติดตั้งมาบนสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใหม่ในปี 2018

โดยตามภาพที่หลุดออกมานี้ Xiaomi Mi 7 ตามภาพหลุดออกมา มีการเปิดเผยเเค่ด้านหลังดูเหมือนว่ายังคงมาพร้อมกับตัวเครื่องที่เป็นดีไซน์กระจก มีการย้ายตำแหน่งเซนเซอร์ลายนิ้วมือไปไว้ด้านหลัง มีตำแหน่งของกล้องหลังเลนส์คู่อยู่ทางด้านซ้ายมีไฟแฟลชคู่ LED ดูจากภาพที่หลุดออกมาดูเหมือนว่าในรุ่นนี้จะมีตัวเครื่องที่ใหญ่กว่ารุ่นเดิม สำหรับสเปคที่หลุดออกมาแน่นอนว่าจะมาพร้อมกับชีพียู Snapdragon 845 ชิปรุ่นใหม่จากทาง QualComm พร้อม RAM 6GB รันบน Android 7.0 ( Nougat ) หรือ Android 8.0 ( Oreo ) ครอบทับด้วย MIUI 9

เราก็คงต้องรอดูกันว่าสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใหม่ของทางเสี่ยวมี่อย่าง Xiaomi Mi 7 จะออกมาถูกใจแฟน ๆ เหมือนเรือธงรุ่นพี่หรือเปล่า ? ทั้งในเรื่องของดีไซน์ตัวเครื่องหรือรวมไปถึงราคา  ” สุดท้ายนี้เพื่อนๆมีความคิดเห็นอย่างไร ? ก็อย่าลืมคอมเม้นแสดงความคิดเห็นกันด้วยนะครับ

ที่มา : androidheadlines

Comments กันได้เลย !

Comments

0 Shares