ดูเหมือนว่า Vivo เตรียมที่จะเปิดตัวสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใหม่เร็วๆนี้อย่างแน่นอน เพราะล่าสุดได้มีการเปิดเผยสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ของแบรนด์ Vivo บนโลกออนไลน์ในชื่อ Vivo Nex 2 ตามข่าวอาจจะยังไม่มีอะไร ? ที่ชัดเจน เเต่มีการเปิดเผยภาพ Render ที่เเสดงให้เห็นดีไซน์ตัวเครื่องโดยรวมของสมาร์ทโฟนรุ่นนี้

ในภาพจะแสดงให้เห็นว่า Vivo Nex 2 จะมาพร้อมกับหน้าจอแสดงผลที่ไร้รอยบาก มีเชนเซอร์สแกนลายนิ้วมืออยู่บนหน้าจอ อีกทั้งยังมาพร้อมกับหน้าจอแสดงผลที่สองที่อยู่ทางด้านหลังของตัวเครื่อง

ด้านบนของด้านหลังเเสดงให้เห็นตำแหน่งของกล้อง 3 ตัวแนวนอนที่ยังไม่เเน่ใจว่ากล้องทั้ง 3 ตัวมีความสามารถอะไร ? บ้าง ด้านซ้ายมีตำแหน่งของไฟแฟลช LED คู่ นอกจากนี้ยังมีการปล่อยคลิปวิดีโอแกะกล่องสมาร์ทโฟนที่ไม่ทราบชื่อความยาวประมาณเกือบ 3 นาทีบน Youtube

ซึ่งคาดว่าอาจจะเป็น Vivo NEX 2 เนื้อหาในคลิปดูเหมือนว่าจะไม่มีอะไรมากนัก ในช่วงที่แกะกล่องมีการปกปิดตัวเครื่องสมาร์ทโฟนอย่าง มีการพูดถึงฟีเจอร์ที่หน้าสนใจต่างๆ มีวงแหวนที่มีไฟ LED ที่เราสามารถเห็นในคลิปได้อย่างชัดเจน

ยังไงก็ตามเราก็คงต้องรอดูกันต่อไปว่า Vivo มีแผนที่จะเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นนี้ในปีนี้หรือเปล่า หรือเตรียมที่จะปล่อยของในช่วงต้นปี 2019 ที่จะถึงนี้ก็คงต้องติดตามกันต่อไป

ที่มา : theverge

Comments กันได้เลย !

Comments

0 Shares