หลายๆคนคงจะทราบกันดีว่าสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ที่กำลังจะเปิดตัวในวันที่ 20 นี้เเละเป็นอีกหนึ่งรุ่นที่มีกระแสดีมากๆอย่าง OnePlus 5 ซึ่งหลายคนอาจจะรอคอยเเละรอลุ้นว่าจะออกมาเป็นอย่างไร ? แต่จากข่าวลือที่หลุดออกมาก่อนหน้านี้บนโลกออนไลน์ ก็จะทราบกันพอสมควรถึงสเปคที่จะใส่เข้ามาอย่างจัดหนักจัดเต็มเหมือนอย่างเช่นเคย โดยในข่าวลือเเจ้งว่าในรุ่นนี้จะมาพร้อมชิปเช็ตประมวลผลอย่าง QualComm Snapdragon 835 เเละอาจจะมาพร้อมเเรมสูงถึง 8GB และกล้องหลังเลนส์คู่ที่มีการจับมือกับ DxO Labs บริษัทด้านภาพถ่ายสัญชาติฝรั่งเศส หรือ DxO Mark นั่นเอง

IMG_20170619_015135

แต่ถ้าเราพูดถึงเรื่องดีไซน์ของ Oneplus 5 หลายๆคนที่ได้เห็นคงต้องพูดเป็นเสียงเดียวกันว่ามีดีไซน์เเละตำแหน่งของกล้องเหมือนกับทางค่ายผลไม้มากๆ เเต่ถ้าเราได้ติดตามข่าวสมาร์ทโฟนในระยะหนึ่งเจ้ารุ่นนี้ก็ยังมีหน้าตาไปเหมือนกับสมาร์ทโฟนที่พึ่งเปิดตัวได้ไม่นานอีกค่ายจากประเทศจีนอย่างแบรนด์ OPPO ในรุ่น R11

IMG_20170619_015116

ซึ่งมีตำแหน่งกล้องและมีดีไซน์ที่คล้ายกันกับในรุ่นนี้ยังกับแกะเเล้วมันยังไง ? ในส่วนของ OPPO R11 หรือไม่จำเป็นต้อง เป็น OPPO หลายๆค่ายจากจีนก็ได้รับเเรงบันดาลใจในของเรื่องดีไซน์และการออกเเบบจากค่ายผลไม้อยู่เเล้ว ในส่วนของกรณี OnePlus ก็ไม่เเปลกเช่นกันที่จะไปเหมือน OPPO R11 เพราะทางเเบรนด์ OPPO และ OnePlus ต่างเป็นบริษัทลูกของทาง BKK จึงทำให้ไม่แปลกในเรื่องนี้สรุปเเต่ก็ดีเหมือนกันครับเพราะว่าคนที่ใช้ OnePlus ในไทยที่หิ้วมาแถวๆมาบุญคลอง สามารถใส่เคสของ OPPO R11 ที่มีข่าวลือเข้าหูมาว่าเตรียมที่จะเข้ามาจำหน่ายในประเทศไทยเร็วๆนี้ด้วย 555 ?

By : Maxmoreji

Comments กันได้เลย !

Comments

0 Shares