เหมือนฟ้าผ่าลงมากลางใจของคนที่พึ่งซื้อ Oneplus 6 เลยก็ว่าได้ เพราะล่าสุดได้มีการเปิดเผยภาพเรนเดอร์ของ Oneplus 6T ที่คาดว่าเตรียมเปิดตัวเร็วๆนี้ ซึ่งก่อนหน้านี้ได้มีการเปิดเผยกล่องแพคเกจที่คาดว่าจะเป็นของ OnePlus 6T ไปบนโลกออนไลน์

ที่ตามภาพเเสดงให้เห็นว่าในรุ่น Oneplus 6T อาจจะมาพร้อมกับหน้าจอแสดงผลที่มีติ่งแบบหยดน้ำเหมือนกับค่าย OPPO หรือ VIVO อีกทั้งมีความเป็นไปได้ว่าจะมาพร้อมกับการสแกนลายนิ้วมือใต้จออีกด้วย

ล่าสุดจากภาพเรนเดอร์ที่ถูกเปิดเผย Oneplus 6T อาจจะมีความเป็นไปได้ว่าจะมาพร้อมกล้องหลัง 3 ตัว ที่คาดเดาว่าจะมีการทำงานเหมือนกับในรุ่น OPPO R17 PRO ที่เปิดตัวไปก่อนหน้านี้ ในส่วนของสเปคคาดว่า OnePlus 6T จะมาขับเคลื่อนด้วยชิปเซ็ตชีพียู QualComm Snapdragon 845 , RAM 8GB , ROM 128 GB หน้าจอแสดงผลขนาด 6.4 นิ้วความละเอียด FullHD + ( 1080 x 2340 พิกเซล )

มาพร้อมกล้องหลังความละเอียด 12 ล้านพิกเซล พร้อมกับรูรับแสงปรับอัตโนมัติ f/1.5-f/2.4 ( เหมือนใน Samsung Galaxy Note9 ) กล้องตัวที่สองความละเอียด 20 ล้านพิกเซล พร้อมกับฟีเจอร์ TOF 3D Stereo Camera , กล้องหน้าความละเอียด 25 ล้านพิกเซล พร้อมระบบ AI อย่างไรก็ตามเราก็คงต้องรอดูกันต่อไปว่า Oneplus 6T จะเปิดตัวช่วงเดือนในของปลายปีนี้

ที่มา : Phonearena

Comments กันได้เลย !

Comments

0 Shares