ผู้บริหารคุณวิสสุต พฤฒิศาสตร์ Head of Mobile &Telecom JD CENTRAL และคุณกฤษณะ ตระกูลล้ำฟ้า Vice President บริษัท วันพลัส โมบายจำกัด
สาวก OnePlus มีเฮกับโปรโมรชั่นสุดฮอต ที่กล้าท้าชนสมาร์ทโฟนทุกค่าย มาพร้อมฉายา “นักฆ่าเรือธง” ที่ยังคงคอนเซปต์ “สเปกขั้นเทพ ดีไซน์หรูหรา ราคาคุ้มค่า” ให้คุณพร้อมเป็นเจ้าของสมาร์ทโฟน OnePlus 6 ได้ก่อนใครแล้ววันนี้ โดยการจับมือระหว่างออนไลน์สโตร์สุดแกร่งอย่าง JD CENTRAL และยักษ์ใหญ่ไอทีชื่อดังอย่าง PowerBuy

OnePlus 6 ออกโปรโมรชั่นเอาใจสาวกแอนดอรยด์ ในราคาเปิดตัวที่มาพร้อมสเปกขั้นเทพด้วยเครื่องที่เป็นกระจกหรูหรา หน้าจอขนาด 6.3 นิ้ว ชิป Snapdragon 845 RAM 6GB หรือ 8GB มีความจุที่มีให้เลือกตั้งแต่ Ram 64GB, 128GB หรือจะ 258GB กล้องคู่ Dual Camera และมาพร้อม Android 8.1 Oreo แบตอึด 3,300 mAh รองรับเทคโนโลยีชาร์จเร็ว โดยจะมีด้วยกัน 3 สีคือ Mirror Black และ Midnight Black และ Silk White (เฉพาะรุ่น RAM 8GB และความจำ 128GB เท่านั้น)

JD CENTRAL ช่องทางจัดจำหน่าย OnePlus 6 ผ่านออนไลน์สุดเอ็กคลูซีฟเป็นครั้งแรก จัดแจกคูปองมูลค่าสูงถึง 2,000 บาท เมื่อสั่งจองเครื่องระหว่างวันที่  21- 26 มิถุนายน 2561
คลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://sale.jd.co.th/pc/BdciIsoQNmSGv.html

OnePlus 6 ยังตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้า เพื่อความสะดวกสบายในการเลือกจองสมาร์ทโฟนด้วยช่องทางจัดจำหน่ายออฟไลน์ ด้วยโปรโมรชั่นร่วมกับ PowerBuy โดยเปิดจองผ่านหน้าร้านในสาขาที่ร่วมรายการมากถึง 15 สาขา โดยราคาเริ่มต้นที่ 17,999 บาท พร้อมรับฟรี Premium Giftset มูลค่า 1,790 บาท และ BT Speaker JBL Go มูลค่า 990 บาท พร้อมโปรโมรชั่นผ่อนชำระ 0% 10 เดือน และ On Top 3% กับบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ*

* รายละเอียดเงื่อนไขเป็นไปตามที่กำหนด สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่สาขาที่ร่วมรายการ

คุ้มขนาดนี้ ไม่ต้องลุ้นและรออีกต่อไป โดยสามารถจับจอง OnePlus 6 พร้อมกันได้แล้ววันนี้ผ่าน JD Central, PowerBuy และโอเปอร์เรเตอร์ชั้นนำ
เริ่มตั้งแต่ 21 – 26 มิถุนายน 2561
โปรสุดคุ้มค่าพิเศษเฉพาะคุณเพียง 6 วันเท่านั้น!
ก่อนวางจำหน่ายพร้อมกันทั่วประเทศ
ตั้งแต่วันที่ 28 มิถุนายน 2561 เป็นต้นไป

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่
https://www.facebook.com/OnePlusTHOfficial/

Comments กันได้เลย !

Comments

0 Shares