ดูเหมือนว่าใกล้เข้ามาเเล้วทุกทีที่เราจะได้เห็นสมาร์ทโฟนเกมส์มิ่งจากแบรนด์ Nubia ถือก่อนหน้านี้หากเราได้ติดตามข่าวก็มีข่าวลือออกมาอยู่เรื่อยๆ ล่าสุดได้มีการเปิดเผยวันเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ Nubia Red Magic 2  สมาร์ทโฟนเกมมิ่งของค่ายเตรียมเปิดตัวในวันที่ 28 พฤศจิกายนที่ภายในงงาน Shanghai ในประเทศจีน ตามข่าวได้ระบุว่าทางบริษัท Nubia ได้ออกมาเปิดเผยว่า Nubia Red Magic 2 จะขับเคลื่อนด้วยชิปเซ็ท Snapdragon 845 พร้อม RAM 8GB + ROM 256GB

มาพร้อมกับระบบระบายความร้อนด้วยของเหลว (  liquid cooling  ) แบบใหม่ที่สามารถช่วยลดอุณหภูมิได้ถึง 13.2 องศาและเพิ่มประสิทธิภาพของ CPU ได้ถึงสูงถึง 70% ละยังรันบนระบบปฏิบัติการ Android 9.0 Pie อีกทั้งยังมาพร้อมกับระบบเสียงลำโพงคู่รอบทิศทาง DTS 7.1 + 3D Sound ที่จะมาช่วยให้การเล่นเกมส์ยิ่งขึ้น

นอกจากนั้นยังมีการเปิดเผยผลคะแนน Antutu ของสมาร์ทโฟน Nubia รหัส NX619J ที่คาดว่าจะเป็น Nubia Red Magic 2  ที่สามารถทำคะแนนได้สูงถึง 361,730  ในส่วนของราคาคาดว่าจะมีราคาจำหน่ายประมาณ $ 512 หรือคิดเป็นเงินไทยประมาณ 18,500 บาท อย่างไรก็ตามเราก็คงต้องรอดูกันว่าข่าวที่หลุดออกมานี้จะจริงรึเปล่า !!!

ที่มา : fonearena

Comments กันได้เลย !

Comments

0 Shares