เมื่อวันที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2550 2550 2561 บริษัท อินเทลคอลเลคชั่น คอฟฟี่เลคเลคชั่น จำกัด (มหาชน) เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด “อินเทล Gen8 ทะเลสาบคอฟฟี่” ชั้น 3

“GE73 Raider RGB Edition” และรุ่นบางเบา “GS65 Stealth Thin” โดยทั้งสองรุ่นที่นำมาแล้วได้ซีพียูใหม่ CPU ทาง Intel Gen8 Coffee Lake ขอบอกว่าคิดว่าดีกว่า

ภาพข่าว: MSI Thailand Notebook เปิดตัวในครั้งนี้

ภายในงานนี้ทาง MSI Thailand Notebook ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากนักวิจารณ์นักกีฬา E-Sport ชื่อดังมากมายจากนิตยสาร E-Sport Tako Chan, Som Som จาก SuperGirl Chanel, เจ้ก๊อบและลุงพีจาก TGMT มาร่วมงาน กับ MSI Gaming โน๊ตบุ๊คในการทำงานหรือเล่นเกมที่ดียังไง

E-Sport รุ่นใหญ่ที่ใช้เครื่อง MSI Gaming โน้ตบุ๊ค MSI โน้ตบุ๊ค MSI โน้ตบุ๊ค MSI โน้ตบุ๊ค MSI

และในช่วง Unboxing สิ่งที่เด็ก ๆ อย่างน้อง Tako Chan และน้อง Som Som จาก SuperGirl Chanel ทำ Unboxing ผลิตภัณฑ์ใหม่ของทาง MSI Gaming โน๊ตบุ๊ครุ่น GE73 Raider RGB Edition

MSI Thailand Notebook ได้รับรางวัล “Lucky Draw” ในการมอบรางวัลแก่สื่อมวลชนและผู้จัดจำหน่ายและผู้จัดจำหน่ายที่เข้าร่วมงาน

MSI – NEW Coffee Lake สามารถสั่งซื้อล่วงหน้าจากตัวแทนจำหน่ายของ MSI ได้เลยครับสามารถกดดูลิงค์ได้ที่นี่ ..

https://th.msi.com/Promotions/CFL_Pre-Order

เกี่ยวกับ MSI GAMING MSI ขอความช่วยเหลือจาก บริษัท MSI ขอขอบคุณลูกค้าที่ให้การสนับสนุน MSI เป็น TRUE GAMING ที่อยู่ในจิตวิญญาณของเกมที่คุณต้องการA Deep Bond กับเกม MSI และ MSI ได้รับการรับรองจาก MSI ว่ามีการแข่งขัน อย่างน้อยอย่างต่อเนื่อง MSI และสิ่งเหล่านี้คือสิ่งที่เราต้องการ

Comments กันได้เลย !

Comments

0 Shares