หนังเรื่องนี้แน่นอนว่า แค่ตัวอย่าง โปสเตอร์ มันก็บ้าหลุดโลกละแต่มันยังไม่พอ หนังจริงโคตรบ้า เวอร์แบบ Mission Impossible และ DieHard หลบไปไกลๆเลยจริงๆ ไม่มีหลักความจริงอะไรทั้งนั้นในเรื่องนี้ แน่นอนมันปูมาแบบนั้นสำหรับใครที่ต้องการหนังที่ เน้น แอคชั่น บู๊แบบไม่สนใจโลก ลุ้นเสียวไปกับตัวละคร และCGสวยเรื่องนี้มันตอบโจทย์

หนังดำเนินเรื่องด้วยความหนัง ตามสูตรเดาได้ตั้งแต่ชื่อเรื่องขึ้น เดาง่ายไปหมด ทุกอย่างทำได้หมด ไม่มีอะไรที่ เดอะร็อค ทำไม่ได้ และแน่นอนคือ อุปสรรคมาเต็ม ความลุ้นมาทุกวินาที ตัวหนังถ่ายมุมที่ เล่นกับความสูงได้ดีมาก คนกลัวความสูงนี่เสียวแน่นอน เนื้อเรื่อง ดราม่าไรไม่สน แอคชั่นจัดเต็ม แต่ดูเห้ย มันก็ไม่น่าเบื่อหวะ มันทำได้ดี ดูเอาสนุก ไม่ง่วงไม่แบบ รำคาญตัวละคร หรือ ฉากอะไรมันมากเลย สนุกเอนเตอร์เทนได้ดีมากจริงๆนะดูได้ทุกวัย คลายเครียดได้เลย คือมันส์ ไม่ง่วงแน่ๆ CG ทั้งเรื่องแต่เห้ย เนียนตามากอันนี้ชอบและทำได้สวยครับตัวละคร เดอะ ร็อค ยังคงเป็น เดอะ ร็อค แบกหนังได้ ทำให้ลุ้นไปกับมัน ไม่มีอะไรที่ชายคนนี้ทำไม่ได้ เอาใจช่วยไปกับหนัง ลุ้นจนจบเรื่อง

สรุปเรื่องนี้มันคือ หนังบ้าและโชว์ความหลุดโลก ที่ Diehard ยังอาย Mission Impossible ยังถอย เข้าไปเสพความสนุกกันได้ แบบไม่น่าเบื่อ และ อย่างหวังสาระ เนื้อหาจากมันมาก สูตรสำเร็จทั้งเรื่องแบบที่คุ้นเคยกัน แหละ เพลินตา ฆ่าเวลาได้ดี ไปดูได้ช่วงนี้ ก่อน MI6 จะเข้า ปล . ถ้าคุณจริงจังกับความจริงและหลักการอย่าไปหวังอะไรมากนะครับ มันหนังเอาสนุก เวอร์บ้าบอมาก  เข้า ฉาย 12 นี้นะครับผม

Comments กันได้เลย !

Comments

0 Shares