กลับมาอีกครั้งกับกระทู้เเนะนำโปรโมชั่นบนร้านค้าออนไลน์เหมือนเช่นเคย ในครั้งนี้ก็เรียกได้ว่าเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลกเลยก็ว่าได้ นอกจากจะสวยเเล้วก็ยังมีราคาที่ถูกแสนถูกสำหรับรองเท้าผ้าใบจากแบรนด์ Xiaomi ที่ตอนนี้ทาง GearBest นำมาลดราคาเรียกได้ว่าบอกเลยว่าของมันต้องมี ( ส่วนตัวแอดมินสั่งเเล้ว 555 ) เอาเป็นว่าใครที่เป็นแฟน MI ตัวจริงไม่ควรพลาดเลยครับ

ในส่วนของรองเท้ารุ่นนี้เรียกได้ว่าเป็นรองเท้าที่เอาไว้สำหรับคนที่ชอบออกกำลังกายเลยก็ว่าได้  โดยรองเท้าผ้าใบรุ่นนี้ฝังชิปอัจฉริยะ ที่เอาไว้สำหรับใช้เชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนไว้ที่พื้นรองเท้าผ่านแอป Mi Fit ที่สามารถบันทึกข้อมูลพวกนับก้าวและบอกระยะทางว่าเเต่ละวันเราเดินระยะทางเท่าไร หรือสามารถตรวจดูจำนวนแคลอรี่ที่ถูกเผาเผาผลาญได้ว่าเผาผลาญไปเเล้วกี่แคลอรี่

โดยชิปนี้จะใช้พลังงานงานแบตเตอรี่ CR2032 หนึ่งก้อนที่เอาไว้ติดกับตัวรองเท้าอีกทั้งตัวชิปยังรองรับมาตราฐาน IP67 ที่สามารถใช้งานได้ทุกสถานการณ์ ด้านบนของรองเท้าถักด้วยนิตติ้ง ใช้เชือกผูกที่สะท้อนแสง พื้นของรองเท้าเป็นฟองน้ำที่สามารถระบายอากาศได้ อีกทั้งยังใช้รองพื้น EVA ที่ทนต่อแรงกระแทกและกันลื่นอีกด้วย

เลือกชมสินค้า : กดตรงนี้

ชมวิธีการสั่งซื้อ : กดตรงนี้

รองเท้ารุ่นนี้เรียกได้ว่าเป็นรองเท้าผ้าใบที่มีดีไซน์สวยงาม เหมาะกับคนที่ชอบออกกำลังกาย หรือจะใส่ไปทำงานก็ได้ไม่มีปัญหา เป็นรองเท้าที่สามารถเชื่อมต่อกับแอพ MI FIT ที่สามารถเชื่อมต่อได้อย่างรวดเร็ว ทำให้เราสามารถรู้ข้อมูลการใช้งานในเเต่ละวันได้ สำหรับใครที่สนใจก็ไม่ควรรอช้าเพราะรู้สึกว่าสินค้าราคานี้จะมีเหลือเเค่จำนวนจำกัดครับ สำหรับคนที่มีขอสงสัยอะไรเพิ่มเติมก็สามารถเข้าไปสอบถามที่เเฟนเพจ GearBest Thailand ได้เลยครับ

Comments กันได้เลย !

Comments

0 Shares