Xiaomi Black Shark เป็นแบรนด์ที่โดดเด่นเรื่องเกมมิ่งสมาร์ทโฟนมาก ด้วยแบตเตอรี่ที่รองรับการชาร์จค่อนข้างเร็ว และระบบหล่อเย็นที่มีคุณภาพ แต่ทางแบรนด์ก็ยังผลิตพาวเวอร์แบงค์ของตนมาด้วย สำหรับผู้ใช้งานที่กังวลว่าแบตเตอรี่จะหมดขณะเล่นเกม โดยพาวเวอร์แบงค์ดังกล่าวมีความจุมาให้ถึง 10,000mAh

พาวเวอร์แบงค์ Black Shark นั้นจะมาพร้อมกับดีไซน์ที่สวยงาม และจะมีแบบคล้ายๆกับสมาร์ทโฟนของ Black Shark นั่นเอง ซึ่งมันทำมาจากยางและเหล็ก โดยส่วนที่เป็นเหล็กจะถูกเคลือบด้วยเงิน ส่วนตรงกลางจะมีไฟ LED สำหรับแสดงถึงปริมาณไฟที่ยังเหลือในพาวเวอร์แบงค์นั่นเอง

มันจะรองรับการชาร์จไวถึง 18W ทั้ง 2 ช่องทางกล่าวคือนอกจากจะชาร์จไฟเข้าอุปกรณ์อื่นด้วยความเร็ว 18W แล้ว การชาร์จไฟเข้าพาวเวอร์แบงค์ก็ทำได้เร็วเช่นเดียวกัน โดยมันจะมีรูชาร์จ USB type-A 2 รูและ USB type-C หนึ่งรู ซึ่งรู type-C สามารถใช้ชาร์จไฟเข้าอุปกรณ์อื่นๆด้วยการ reverse charging ได้ด้วยเช่นกัน ความเร็วในการชาร์จนั้นทางบริษัทเคลมว่าสามารถชาร์จ Black Shark 2 Pro ได้ถึง 47% ภายในเวลา 30 นาที อีกทั้งยังมีฟีเจอร์ที่ป้องกันพาวเวอร์แบงค์ไม่ให้มีอุณหภูมิสูงเกินไป และมีปุ่มสำหรับลดความเร็วในการชาร์จอีกด้วย

ราคาของมันอยู่ที่ 119 หยวน (ประมาณ500บาท) ซึ่งในตอนนี้มันถูกวางขายเรียบร้อยแล้วทั้งบนเว็ปไซต์ของ Black Shark และเว็ปไซต์ mi.com

GIZMOCHINA

Comments กันได้เลย !

Comments

0 Shares