อาจจะเป็นเรื่องดีหรือเรื่องร้ายก็ไม่รู้สินะ !!! หลังจากที่สมาร์ทโฟนเข้าสู่ยุคแห่งการทำจอไร้ขอบ โดยรุ่นแรกที่ทำให้กระแสมาโด่งดังได้ขนาดนี้คงไม่พ้นใครนั่นคือ Xiaomi Mi Mix จนทำให้หลายๆค่ายได้ผลิตสมาร์ทโฟนไร้ขอบออกมาเรื่อยๆจนมาถึง Essential Phone ที่มีการออกแบบให้หน้าจอมีหยดน้ำอยู่ด้าน (ตำแหน่งกล้อง).

หลังจากนั้นไม่นาน ค่ายผลไม้ได้เปิดตัว สมาร์ทโฟนจอแหว่งบนที่มีความสวยงามในแบบฉบับที่ไม่เหมือนใครนั่นคือ iPhone X. หลายท่านคงชอบกันเยอะอะนะ ดีไซน์ล้ำที่ไม่เหมือนใครและไม่มีใครเหมือนนั่นเอง.

เอาล่ะ ?

1. ที่สุดแห่งความแหว่งคงเป็นใครไม่ได้นั่นคือ iPhone X สมาร์ทโฟนดีไซน์สุดล้ำ ที่ไม่มีใครมาเหมือนได้ในตอนนี้ และคงไม่ใครจะไปเหมือน (มั้งงงงงง). โคตรเจ๋ง น่าใช้ ถ้าชอบเตรียมตัวเลือกเลยจ้า

2. จอไร้ขอบที่เกือบจะไร้ขอบจริงๆ แต่….. ดันมีติ่งหยดน้ำออกมาหนึ่งหยด ถือว่ารับได้ แหว่งไปนิด แค่นิดเดียว. ยังมีพื้นที่ให้ใช้อยู่

3. สมาร์ทโฟนขอบจอโค้ง ที่กินพื้นที่ส่วนที่โค้งไปพอสมควร แต่ตามส่วนที่โค้งก้ไม่ค่อยมีการนำมาใช้อยู่แล้ว ถือว่าโค้งเข้ากลับตัวเครื่องกำลังสวย กำลังงาม จัดว่าเด็ดในระดับนึง.

4. จอแบบดั้งเดิม อัตราส่วนที่สมส่วนที่สุดของการรับชมภาพยนตร์หรือเล่นเกมส์ โดยไม่ต้องกลัวว่าจะตัดอรรถรสการรับชมหรือการเล่นเกมส์ไปได้. พร้อมทั้งยังมีขอบเครื่องสำหรับการวางพักมือบนจอทำให้สบายต่อการใช้.

มาโหวตกันเถอะ!! ชอบแบบไหนรักแบบไหนก็เลือกแบบนั้นนะครับ

[Total_Soft_Poll id=”2″]

Written icrEAm

Comments กันได้เลย !

Comments

0 Shares