ASUS ZENBOOK 14 น้องใหม่ล่าสุด มาพร้อมดีไซน์พรีเมียมหรูหรา ตัวเครื่องบางเบา สามารถพกพาไปใช้งานนอกสถานที่ได้อย่างสะดวกสบาย อีกทั้งยังเป็น Zenbook ที่มีดีไซน์ใหม่รุ่นแรกของปี 2022 มาพร้อมโลโก้แบบใหม่ที่ใช้โลโก้ ASUS ฉลองครบรอบ 30 ปี เพียงเท่านี้ก็ดูพิเศษว่ารุ่นอื่นๆแล้วนะ มาพร้อมหน้าจอ OLED ที่แน่นอนว่าคุณภาพจัดเต็มสุดๆ แสดงสีสันได้สวยโดนใจ และป้องกันแสงสีฟ้าได้ถึง 70% ขับเคลื่อนด้วยโปรเซนเซอร์ล่าสุด AMD Ryzen™ 5000 Series รองรับการใช้งานได้แบบจุกๆ อีกทั้งในเรื่องของสเปกแน่นอนว่ารองรับการใช้งานได้เป็นอย่างดีไม่ว่าจะเป็นการตัดต่อภาพ หรือแม้จะทำงานทั่วไป หรือการดูคอนเทนต์อะไรต่างๆนั้นทำได้ดีมากๆ และในเรื่องของแบตเตอรี่นั้นทางค่ายให้มารองรับการใช้งานได้ยาวๆตลอดทั้งวัน ให้มาสูงถึง 75Wh พร้อมระบบ Fast Charge ที่มีมาให้ใช้งานด้วย เรียกได้ว่าเป็น ASUS Zenbook 14 OLED UM3402 รุ่นใหม่ล่าสุดที่ตอบทุกโจทย์การใช้งานได้อย่างลงตัว

ASUS ZENBOOK 14 OLED มาพร้อมกับการใช้งาน AMD Ryzen 5 5625U ตัวล่าสุดพร้อมกับ มาด้วยกัน 6 Core 12 Threads  ทำงานร่วมกับการ์ดจอในตัว และมาพร้อมกับ RAM 16GB Storage 512GB จัดมาให้แบบจุกๆพร้อมใช้งาน แน่นอนว่าทางด้านหน้าจอนั้นจะใช้งาน OLED ที่ให้สีสวยคมชัด พัฒนามาจากรุ่นก่อนๆอย่างมาก อีกทั้งยังคงมีจุดเด่นเรื่องของการถนอมดวงตาที่ช่วยตัดแสงสีฟ้าได้ถึง 70% ในขนาดหน้าจอ 14 นิ้ว อัตราส่วนหน้าจอที่ 16:10 เป็นหน้าจอแบบ Glossy display ให้ความสว่างสูงถึง 600 nits แถมยังให้สีสันระดับ DCI-P3: 100% อีกทั้งยังได้รับการันตี Pantone Validated มาอีกด้วย ถือว่าเป็นหน้าจอที่ครบจบมากๆ ในด้านของลำโพงก็ยังใช้งาน Harman Kardon เช่นเดิม และรองรับ Wifi6 พอร์ตเชื่อมต่อก็ครบครันมากๆ รองรับทุกการใช้งานแบบจุใจ แถมแบตเตอรี่ที่ให้มาก็มากถึง 75Wh ในรุ่นนี้ยังผ่านมาตราฐานการทดสอบการทนทานต่อสภาพอากาศ ความชื้นอีกด้วย มาพร้อม ASUS Exclusive Care ประกัน 3 ปี Onsite Service ซ่อมให้ถึงที่เลยเมื่อเครื่องมีปัญหา และ 1 ปี Perfect Warranty เมื่อเกิดอุบัติเหตุ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องตกหล่น ไฟฟ้ามีปัญหา หรือน้ำหกใส่ตัวเครื่องนั้นเอง

ASUS ZENBOOK 14 OLED UM3402 มาพร้อมกับ RYZEN 5 5625U/AMD Radeon™ Graphics/Windows 11 Home/Backlit KB/OLED panel 600 nits DCI-P3 ราคา 34,990 บาท 

DESIGN

งานออกแบบในรุ่นนี้ยังคงมีความโดดเด่นในเรื่องของความบางเบาและพกพาง่าย มีความบางอยู่ที่ 16.9 mm. น้ำหนักอยู่ที่ 1.39 KG เท่านั้นเองต้องบอกว่าบางเบาขั้นสุด จะพกพาไปใช้งานนอกสถานที่ก็สามารถนำไปได้อย่างง่ายดาย รวมไปถึงสามารถกางจอได้ถึง 180 องศา สามารถกางจอราบกับพื้นได้โดยไม่ต้องเป็นกังวล ช่วยให้เราสามารถใช้งานได้อย่างหลากหลายรูปแบบ วัสดุอุปกรณ์ก็แข็งแรงทนทาน มีความพรีเมียมหรูหรา ผ่านการรับรองมาตราฐานมาเป็นอย่างดี ทำให้มั่นใจได้เลยว่าไม่แตกหักหรือพังง่ายๆแน่นอน มาพร้อมการดีไซน์โลโก้ใหม่ครั้งแรกของปี 2022 เลย ถือว่าเป็นอะไรที่พิเศษมากๆ สำหรับรุ่นนี้

ดีไซน์ตัวเครื่องมาในขนาดหน้าจอ 14 นิ้ว มีขนาดที่ใหญ่ขึ้นกว่าเดิมแต่น้ำหนักและขนาดก็ยังบางเบาอยู่เช่นเดิมเลย จะเห็นได้เลยว่าขอบบางเฉียบ ให้เราได้ใช้พื้นที่หน้าจอได้อย่างเต็มรูปแบบ งานประกอบสวยงามหรูหรามาพร้อมกับสีดำสนิท ทำให้ดูเท่ไปอีกแบบ ส่วนในด้านหลังจะเป็นพื้นเรียบธรรมดาๆ และเป็นสัญลักษณ์โลโก้ใหม่ที่ดูสวยงามโดดเด่นแปลกตาสุดๆ

แน่นอนว่าในตัวนี้เป็นการดีไซน์รุ่นแรกของปี 2022 ที่เลือกใช้โลโก้ใหม่ ฉลองครบรอบ 30 ปี ตัวโลโก้ดูเท่แปลกตามากๆ ประทับไว้บนฝาหลังของเครื่อง ทำให้เจ้าตัวนี้ดูพรีเมียมขึ้นมาทันที พร้อมด้วยสเปกที่จัดเต็มเข้าไปอีก จึงทำให้เป็นที่น่าจับตามองสำหรับใครหลายๆคน

และอีกเรื่องการดีไซน์ที่ไม่พูดไม่ได้นั้นก็คือในรุ่นนี้สามารถกางหน้าจอได้ถึง 180 องศา หรือเรียกได้ว่าสามารถกางหน้าจอได้แบบราบไปกับพื้นโดยไม่ต้องกลัวหักกลัวพังกันเลยแหละ เหมาะสำหรับการพรีเซนต์งาน หรือกิจกรรมต่างๆ ทำให้รองรับการใช้งานได้อย่างหลากหลายมากขึ้น อีกทั้งยังมี Finger print สำหรับเข้าใช้งานเครื่องบนปุ่ม Power อีกด้วยนะ

ส่วนในด้านหลังนั้นจะเป็นแบบด้าน มาพร้อมกับช่องระบายความร้อนตรงกลางและด้านข้างนิดหน่อย สามารถระบายความร้อนได้ค่อนข้างดีเลยแหละ และแน่นอนว่ารุ่นพวกนี้ไม่ได้มีพลังงานเยอะ ทำให้ความร้อนสะสมไม่ได้มากเท่าสาย Gaming และ Ryzen 5 U จึงทำให้กินไฟน้อย ประหยัดพลังงานมากขึ้น

SPEC

  • AMD Ryzen™ 5 5625U Mobile Processor (6-core/12-thread, 16MB cache, up to 4.3 GHz max boost)
  • AMD Radeon™ Graphics
  • Display 14.0-inch, OLED, 2.8K (2880 x 1800) 16:10, Glossy display, 600nits, DCI-P3: 100%, Pantone Validated, 70% less harmful blue light, Screen to body ratio 90%
  • 16GB LPDDR4X on board
  • Storage 512GB M.2 NVMe™ PCIe® 3.0 SSD
  • I/O Ports 1x USB 3.2 Gen 1 Type-A 2x USB 3.2 Gen 2 Type-C support display / power delivery 1x HDMI 2.0b 1x 3.5mm Combo Audio Jack, Micro SD card reader
  • Keyboard & Touchpad Backlit Chiclet Keyboard
  • Fron facing camera 720p HD camera
  • Audio Smart Amp Technology
  • Built-in speaker Built-in array microphone harman/kardon (Premium)
  • Network and Communication Wi-Fi 6(802.11ax)+Bluetooth 5.2 (Dual band) 2*2
  • Battery 75WHrs, 2S2P, 4-cell Li-ion
  • Power Supply TYPE-C, 65W AC Adapter, Output: 20V DC, 3.25A, 65W, Input: 100~240V AC 50/60GHz universal

PERFORMANCE

ทางด้านของประสิทธิภาพการใช้งานของรุ่นนี้นั้นพัฒนามาใช้งานตัว AMD Ryzen™ 5 5625U Mobile Processor ตัวล่าสุด ความเร็ว 4.3 GHz Max Boost แบบ  6 core 12 thread  ส่วนทางด้านการ์ดจอ นั้นมาพร้อมกับการ์ดจอในตัวคือ AMD Radeon™ Graphics  ที่ก็ใช้งานได้ระดับนึงเลย และให้ RAM 16GB ไม่สามารถอัปเกรดได้ และในเรื่องของความจุนั้นมาพร้อมกับ SSD 512GB ให้มาเพียงพอต่อการใช้งานสบายๆเลยแหละ ทางด้านของคะแนนการทำสอบก็สามารถทำได้ดีมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม ภาพรวมต่างๆของการใช้งานน่าประทับใจ

PCMARK คะแนนทำได้  5722 ถือว่าเป็นคะแนนที่น่าพึงพอใจเลยนะ แรงกว่ารุ่นก่อนๆเยอะอยู่ เป็นการเรนเดอร์ในหลายๆอย่างที่เสมือนกับทำงานจริงๆในแง่ของการใช้งานทั้งหมดเวลาใช้งานคอมพิวเตอร์ และได้คะแนนระดับถือว่าน่าประทับใจมากนะด้วยเรทราคานี้ด้วย รองรับการทำงานทั้งหมดได้หลากหลาย แถมได้ประสิทธิภาพแบบอัดแน่นอีกด้วย โดยรวมแล้วแอดว่าโอเคขึ้นเยอะเลยนะ

CINEBENCH R20 -15 ตัวนี้คะแนนวัดที่ CPU ล้วนๆเลยแหละทำไปได้  3287 pts ทำได้ดีมากขึ้นกว่าเดิมอย่างเห็นได้ชัด อย่างที่บอกว่ารุ่นนี้คือพัฒนามาในเรื่องนี้อยู่แล้วด้วย ในคะแนนของตัว R23 นั้นทำไปได้ 8204 ถือว่าคะแนนสูงมากๆเลยแหละ ในแง่การประมวลผลของ CPU แอบดีกว่ารุ่นก่อนๆแบบชัดเจนเลย ส่วนตัวนี้มาพร้อมกับ SSD 512GB ทำคะแนนการอ่านไปได้  3060 คะแนน ส่วนเขียนที่ 1668 คะแนน จากทดสอบหลายๆครั้ง การอ่านเขียนนั้นถือว่าทำได้ดี อยู่ในระดับกลางๆ การใช้งานในเรื่องนี้สามารถทำได้อย่างสบายชิลๆเลย ส่วนแรมให้มา 8GB  ถือว่าเพียงพอและความเร็วความจุนั้นสบายมากในการใช้งานทั่วไป

3D MARK เราทดสอบแบบพื้นฐานกันในส่วนของ Night Raid / Wild Life Extreme / Wild Life ถือว่าทำคะแนนได้ดีในระดับนึงเลยนะ คะแนนในส่วนของ Night Raid ตัวนี้ทำได้ 14005 คะแนน การประมวลผลของรุ่นนี้ในแบบ 3 มิติ ทำได้ดีมากๆแม้จะไม่มีการ์ดจอแยกเข้ามาช่วยถือว่าสบายๆไม่ต้องกังวลในเรื่องของการเรนเดอร์งานต่างๆ ทำได้ดีแน่นอน ส่วนเรื่องคะแนน Wild Life Extreme นั้นทำไปได้อยู่ที่ 2068 เลย และ Wild Life นั้น 6729 เช่นเคยเลยว่าการทดสอบนั้นจะทดสอบในสภาพอากาศปกติ ถือว่าคะแนนที่ออกมานั้นทำได้ดีเกินคาด คะแนนสูงเอาเรื่องเลย แน่นอนว่าการใช้งานก็จะโหดเช่นกัน

SCREEN

ในรุ่นนี้มาพร้อมกับหน้าจอ OLED ที่ให้ภาพสวย สู้แสงได้ดีมากๆ แสดงสีสันได้แม่นยำ ด้วยขนาด 14 นิ้วที่ใหญ่ขึ้น สามารถใช้งานหน้าจอได้อย่างจุใจ อัตราส่วนหน้าจออยู่ที่ 16:10 และให้ความสว่างถึง 600 NITS ให้สีที่ดำสนิทด้วย Contrast 1,000,000:1 ทำให้ภาพสวยคมชัดดูมีมิติขึ้นมาทุกรายละเีอยก แถมได้รับการันตีจาก Pantone ไม่ว่าจะเป็นภาพนิ่งหรือภาพเคลื่อนไหวก็สวยสมจริงสุดๆ ได้รับการรับรองจาก Pantone validated เป็นระบบสีที่น่าเชื่อถือที่สุดในโลก เป็นที่นิยมใช้กันอย่างแพร่หลายในงานด้านการออกแบบ แฟชั่น กราฟิก หรืองานด้านอื่นๆ อีกทั้งยังสามารถใช้งานได้อย่างสบายตา เพราะเจ้าตัวนี้สามารถถนอมดวงตา ช่วยตัดแสงสีฟ้าได้สูงถึง 70% ผ่านการรับรองจาก TUV Rheinland-certified ทำให้สามารถใช้งานได้ยาวๆแบบไม่เป็นอันตรายต่อดวงตาเลยแหละ สเปกของหน้าจอนั้นโดยรวมทำออกมาได้ดีมาก สีสันต่างๆคมชัดแม่นยำ แถมปลอดภัยต่อดวงตาเราอีกด้วย

ในเรื่องของการใช้งานนั้นสามารถใช้งานได้ดีมากๆ เมื่อนำมาใช้งานกลางแจ้งนั้นสามารถสู้แสงได้ดี ไม่มีปัญหาอะไรเลย สามารถใช้งานกลางแจ้งได้อย่างชิลๆ รวมไปถึงในเรื่องการแสดงสีสันหน้าจอรุ่นนี้สามารถแสดงสีสันได้อย่างคมชัด และแม่นยำ สำหรับสายตัดต่อ ออกแบบกราฟิกต้องชอบแน่ๆ เพราะให้สีที่ตรงมาก สดสวยทุกรายละเอียด ด้วยความที่ได้รับการรับรองอย่างน่าเชื่อถือ และมีอัตราการตอบสนองของภาพที่เร็ว 0.2 มิลลิวินาที ทำให้ภาพลื่นไหล ไม่มีสะดุด สามารถดูหนัง ฟังเพลง หรือทำกิจกรรมอื่นๆได้แบบสนุกสุดเหวี่ยง

SPEAKER DOLBY ATMOS

มาพร้อมกับเทคโนโลยี Smart Amplifier ที่จะช่วยเพิ่มความสุนทรีย์ทางภาพและเสียงให้สูงสุด ทำให้เราสนุกสุดขีดได้อย่างเต็มที่ อีกทั้งยังมีระบบตัดเสียงรบกวนรอบข้างอย่าง AI noise cancellation มาให้ได้ใช้งานอีกด้วย ทไให้เราได้รับเสียงแบบมีประสิทธิภาพสุดๆ ไม่มีเสียงรบกวนใดๆ สามารถทำกิจกรรมได้อย่างมีอรรถรส ในเรื่องของคุณภาพเสียงนั้นพัฒนาได้ดีขึ้นเยอะ เสียงแยกซ้ายขวาได้ดี เสียงเพลงฟังสบาย รวมถึงการดูหนังต่างๆนั้นเสียง Effect  ก็รู้สึกถึงความแน่นขึ้นกว่ารุ่นก่อนหน้าอื่นๆแบบรู้สึกได้เลยแหละ

KEYBOARD

ทางด้านคีย์บอร์ดนั้นก็เป็นที่คุ้นเคยกันดีเลย ไม่ว่าจะเป็นพวกระยะห่าง ตัวปุ่มกดต่างๆ ก็ยังคงทำออกมาได้คล้ายๆเดิม สำหรับใครที่เคยใช้งานของค่ายนี้แล้ว ก็สามารถใช้งานได้อย่างชินมือ ตัวปุ่มจะใช้โทนสีเดียวกับตัวเครื่องแต่จะอ่อนกว่าเพียงเล็กน้อย และตัวอักษรที่อยู่บนปุ่มนั้นจะใช้เป็นสีขาวตัดกับสีเครื่องและตัวปุ่มกด ทำให้สามารถมองเห็นอักษรขณะใช้งานได้อย่างชัดเจน ตอบสนองการใช้งานได้เป็นอย่างดี

โดยรวมนั้นในความรู้สึกของการใช้งานตัวปุ่มรวมๆนั้นกดได้ง่าย ระยะเว้นต่างๆนั้นทำได้ดีขึ้น รองรับแรงกดได้ดี ไม่มีปัญหาอะไรเลย ชอบมากๆตรงปุ่มกดนั้นสามารถเด้งสู้นิ้วได้ดี สำหรับสายทำงาน หรือนักเรียนนักศึกษานั้นใช้งานกันอย่างเพลิดเพลินแน่นอน และสำหรับใครที่ใช้ค่ายนี้มาบ่อยๆคงไม่ต้องปรับตัวอะไรมากเลย

TOUCHPAD

ขนาดของ Touchpad ในรุ่นนี้ให้มาค่อนข้างใหญ่ ดีไซน์แบบซ่อนปุ่มคลิกซ้ายขวา เป็นพื้นผิวแบบเรียบๆ สามารถลื่นไหลตามติดนิ้วมือของเราไปได้ดี แถมการตอบสนองเวลาใช้งานนั้นก็สามารถตอบสนองได้ดี ไม่หน่วงไม่ค้างอะไรให้หงุดหงิดใจเลย พร้อมมีปุ่มตัวเลขมาให้ใช้งานด้วย ทำให้รุ่นนี้ดูดีพรีเมียมกว่ารุ่นก่อนที่ไม่มีมาให้ด้วย มอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีไปอีกขึ้นสำหรับในด้านการใช้งานในส่วนนี้ เป็นอีกจุดที่น่าประทับใจมาก

CONNECTOR

ในเรื่องของการเชื่อมต่อนั้นรุ่นนี้ให้พอร์ตเชื่อมต่อที่ให้มาครบมากๆ จัดเรียงกันอย่างเป็นระเบียบเรียบร้อย จะมีเป็นช่อง USB-A 3.2 GEN 2 มาให้ใช้งาน 1 ช่อง และ USB-C 3.2 GEN 2 มาให้ 2 ช่อง รองรับช่อง MicroSD card พร้อม HDMI 2.0b และที่สำคัญรุ่นนี้เพิ่มช่องรู 3.5 mm มาให้ได้ใช้งานแล้วนะสำหรับใครที่ยังคงใช้งานพอร์ตแบบนี้อยู่ ถือว่าเกือบครบทั้งหมดแล้วและเพียงพอมากๆ ในการใช้งาน ส่วนการเชื่อมต่อไร้สายนั้น Wifi 6 พร้อมใช้งานและ Bluetooth 5.2 ก็ใส่เข้ามาให้ด้วย รองรับการใช้งานได้แบบครบจบจริงๆ ในรุ่นนี้

WORKING 

RYZEN นั้นยังคง รองรับการทำงานทั่วไปเช่น Microsoft ได้ทั้งหมด และด้วย RAM ที่ให้มา 8 GB ก็สามารถใช้งานได้อย่างเพียงพอ ในส่วนของ ADOBE, Photoshop ก็รองรับการใช้งานได้สบายๆ ถ้ามองในมุมทำงานได้ค่อนข้างดีเลยแหละ เพราะทำงานรวมๆทำได้ดีกว่าตัวเดิมมากขึ้นเยอะนะ ประสิทธิภาพการใช้งานเร็ว แรง ดีขึ้นกว่าเดิมรองรับการตัดต่อไฟล์วิดีโอ หรือการเรนเดอร์ไฟล์งานใหญ่ๆได้ ส่วนการดูหนังฟังเพลงทั่วไปสบาย และด้วยรุ่นนี้สามารถกางจอได้ราบกับพื้นจึงทำให้เหมาะแก่การออกพรีเซนต์งานมาก สายทำงานน่าจะชอบ รวมไปถึงนักเรียนนักศึกษาด้วย ตอบโจทย์มากๆ ราคาเบาสเปกโหด มีพอร์ตเชื่อมต่อต่างๆ และ USB มาให้ค่อนข้างครบ จากที่ได้ทดสอบจริงๆในการทำงานพวก ADOBE ทั้งแต่งภาพ ตัดต่อกราฟิกหรือเรนเดอร์แล้วนั้นสามารถทำได้ดีเลยนะ ตอนเรนเดอร์หรือตัดต่อวิดีโอ ไม่มีหน่วงอะไรให้น่ากังวลใจ เหมาะแก่การทำงานเอาเรื่องอยู่นะ เรียกว่าเจ้าตัวนี้นั้น CPU ค่อนข้างมีประสิทธิภาพใช้ได้เลยแหละ

ASUS ZENBOOK 14 OLED 

”  ZENBOOK 14 OLED  ดีไซน์บางเบา พร้อมโลโก้ใหม่ พร้อมประสิทธิภาพจัดเต็ม ”

เป็นอุปกรณ์ที่ดีไซน์ออกมาได้บางเบาพกพาได้ง่าย สามารถนำออกไปใช้งานนอกสถานที่ได้แบบสบาย สายทำงานหรือนักเรียนนักศึกษาน่าจะตอบโจทย์ในรุ่นนี้ อีกทั้งยังสามารถกางใช้งานได้สูงถึง 180 องศา รองรับการใช้งานได้อย่างหลากหลายรูปแบบ ทางด้านของการใช้งานนั้นก็ทำได้ดี มาพร้อมโปรเซนเซอร์ล่าสุด AMD Ryzen 5 ตัวใหม่ล่าสุด แน่นอนว่าประสิทธิภาพเร็วแรงเหนือขีดสุดกว่าทุกๆรุ่น จากการทดสอบการใช้งานแล้วนั้นสามารถทำได้ดี ไหลลื่น ไม่ค้าง ไม่เอ๋อเลย สามารถเรนเดอร์ไฟล์งานใหญ่ๆได้แบบเหลือๆ หน้าจอให้สีที่ตรง แม่นยำ คมชัด แบตอึดสามารถใช้งานได้ยาวๆตลอดทั้งวัน เรียกได้ว่าสามารถใช้งานได้อย่างลงตัวพร้อมกับราคาที่กำลังเหมาะสม ทำให้ตัวนี้เป็นอีกรุ่นที่น่าสนใจมากๆ

ข้อดี

  • Ryzen 5 5000 Series รองรับการทำงานได้ดี ประมวลผลได้ไว
  • แบตเตอรี่ให้มาสูงถึง 75Wh
  • งานออกแบบตัวเครื่อง ถือว่ามีความพรีเมียม บางเบา พกพาได้ง่ายมาก
  • มี Windows 11 มาให้ใช้งาน
  • รองรับการสแกนใบหน้า IR
  • หน้าจอสวย OLED แสดงสีสันได้สวยคมชัด แม่นยำ
  • ได้รับการรองรับการทดสอบความแข็งแรงทนทาน
  • ประกัน 3 ปี On-site Service พร้อมประกันอุบัติเหตุ 1 ปีแรก

ข้อสังเกต

  • RAM ไม่สามารถอัปเกรดได้
  • ไม่มีรู 3.5มม.

สำหรับรีวิวนี้ผมก็ต้องขอตัวลาไปก่อนสำหรับรุ่นอื่นๆก็ติดตามกันได้เลย ถูกใจฝากกดไลค์กดแชร์ด้วยนะครับ  มีข้อผิดพลาดประการใด ขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะครับ  เพื่อนๆสนใจอยากให้พวกผมรีวิวรุ่นไหนสามารถ Inbox มาบอกเราได้เลยนะ
ฝากไลค์เพจ FACEBOOK เราด้วยนะครับ >>>>>>>>>  TECHHANGOUT

เข้าร่วมกลุ่ม TECHHANGOUT พูดคุยแลกเปลี่ยน ข้อมูล คุยกันเองชิลๆได้เลยที่ — Facebook  Techhangout พูดคุย Smartphone gadget 

Review By NING

Comments กันได้เลย !

Comments กันได้เลย !

Comments

0 Shares