? ผมว่าพูดถึงมือถือแบรนด์โนเกียพูดชื่อนี้เเล้วหลายๆคนอาจจะรู้จักกันดีตอนยุคสมัยนั้นโนเกียที่กำลังโด่งดัง และ เป็นเจ้าตลาดก่อนที่สมาร์ทโฟนจะเข้ามาตีตลาดจนแตกนั้นคงจะไม่มีใครไม่รู้จักมือถือโนเกีย N ซีรีย์ที้ต้องบอกเลยว่าหนุ่มๆคนไหนได้ใช้สาวๆคงต้องหันหลังมองกันเลยละพูดเเล้วหลายๆคนคงอาจจะคิดถึงมือถือเจ้าใบไม้

images (2)

ล่าสุดหลายๆคนคงจะหายคิดถึงเจ้า N ซีรี่ย์ เพราะมีข่าวออกมาว่าทาง Nokia ได้เข้าไปขอยื่นจดเครื่องหมายการค้าในชื่อ N series อีกครั้งคาดว่า HMD Global มีแผนนำมาตั้งเป็นชื่อรุ่นสมาร์ทโฟนที่จะเปิดตัวในอนาคต มือถือในครอบครัว N ซีรี่ย์ที่คยประสบความสำเร็จอย่างสูงในอดีต นับตั้งแต่ปี 2005 ไม่ว่าจะเป็น N70, N90, N91, N71, N80, N92, N72, N73, N93, N75, N95, N76, N77 และอีกหลายรุ่นที่ผลิตตามออกมา

gopego_nokia_n70

ยังคงไม่มีความชัดเจนและแน่นอนว่า การกลับมาของ N series ในครั้งนี้ทาง HMD Global จะทำตลาดจำหน่ายไปทั่วโลกด้วยหรือเปล่า แต่จากรายงานล่าสุดของ HMD Global ได้เข้าจดเครื่องหมายการค้า N series กับทางสำนักงานบริหารอุตสาหกรรมและการค้าแห่งชาติจีน (SAIC) ของประเทศจีนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

nokia_n_series_trademark

nokia-n-series-trademark

ยังไงก็ขอเอาใจช่วยให้ทางแบรนด์โนเกียกลับมาทำตลาดในบ้านเราเร็วๆนะครับ สาวกโนเกียคิดถึงใจจะขาดอยู่เเล้วจร้าคิดถึงเจ้าใบไม้สีดำแดงเท่ๆจัง ?

ที่มา : Gizmochina | กระทู้โดย : Maxmoreji

Comments กันได้เลย !

Comments

0 Shares