ยกระดับความปลอดภัย เผยพนักงานในเครือ กว่า 200 คนรับวัคซีนป้องกันโควิด-19 ครบ 100% เพิ่มความมั่นใจให้กับลูกค้าที่มาใช้บริการในโชว์รูม และศูนย์บริการ จึงสร้างมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดเชื้อโควิด-19 เพื่อรองรับการให้บริการอย่างมีระดับ ผสานมาตรการด้านสุขอนามัยขั้นสูง เพื่อให้ลูกค้าอุ่นใจในการเข้าใช้บริการและมั่นใจว่าจะได้สัมผัสรถยนต์ที่สะอาดปลอดภัย ทั้งการส่งมอบรถยนต์คันใหม่ และรถยนต์ที่มาใช้บริการซ่อมบำรุง

ปวราภา ดุพัสกุล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและประชาสัมพันธ์ กล่าวว่า ” ด้วยอุดมการณ์ของ เอเอเอสฯ (ปอร์เช่ ประเทศไทย) ดูแลทั้งรถและคุณ AAS Looking after YOU and your CAR ” ได้เตรียมความพร้อมสำหรับการให้บริการอย่างปลอดภัย ด้วยการยกระดับมาตรการป้องกันและคัดกรองขั้นสูงสุด ภายใต้ระเบียบข้อกำหนดของหน่วยงานรัฐในการควบคุมโรค ครบครันทั้ง 4 โชว์รูม ได้แก่ Porsche Centre Bangkok ดอนเมือง,Porsche Centre Pattanakarn พัฒนาการ , Porsche City Showroom Siam Paragon ศูนย์การค้าสยามพารากอน และ Porsche Studio Bangkok ICONSIAM ไอคอนสยาม โดยเข้มมาตรการในการดูแลความสะอาดและรักษาความปลอดภัยภายในพื้นที่ทุกแห่ง อย่างเคร่งครัด อาทิ จัดจุดคัดกรอง ตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายผู้เข้าใช้บริการ ก่อนเข้าภายในศูนย์ฯ หรือโชว์รูม ผู้เข้าสถานที่ทุกคนต้องสวมใส่หน้ากากอนามัย บริกาเจลแอลกอฮอล์ล้างมือ กำหนดระยะการทำความสะอาดจุดสัมผัสรวมทุก 2 ชม. การเว้นระยะห่างระหว่างบุคคล ฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อในพื้นที่ และอบโอโซนภายในรถยนต์เป็นประจำ เพื่อความมั่นใจในการเข้ารับบริการ

อย่างไรก็ตาม บริษัทฯ ยืนยันที่จะปฏิบัติตามมาตรการของภาครัฐ และ ศบค. อย่างเต็มกำลัง เพื่อเป็นการยกระดับมาตรฐานความปลอดภัยขั้นสูงสุด และมอบประสบการณ์ที่เหนือระดับให้แก่ลูกค้าทุกท่าน ตลอดจนสร้างความเชื่อมั่นในทุกย่างก้าวของการใช้บริการ พร้อมเสริมความสะดวกสบายด้วยบริการ Test Drive from Home (ทดลองขับรถปอร์เช่ที่บ้าน) และ Delivery at Home (ส่งมอบรถถึงหน้าบ้าน) เอเอเอสฯ ขอเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยส่งเสริมให้คนไทยปฏิบัติตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดโควิด-19 อย่างเคร่งครัด พร้อมสนับสนุนการสร้างภูมิคุ้มกันหมู่ เพื่อให้เป็นไปตามเป้าหมายการเปิดเมืองอย่างปลอดภัย ร่วมผลักดันเศรษฐกิจโดยภาพรวมให้สามารถก้ามข้ามวิกฤตนี้ไปให้ได้โดยเร็วจากการให้บริการที่ดีต่อลูกค้าอย่างต่อเนื่องด้วยความห่วงใย

ข้อมูลเพิ่มเติม

รายละเอียดมาตรการ คัดกรองอย่างเข้มงวด รักษาความสะอาดทุกขั้นตอน เน้นย้ำมาตรการเว้นระยะห่างทางสังคม โดยจัดพื้นที่ให้บริการภายในโชว์รูมและศูนย์บริการให้เหมาะสมและปลอดภัยในการให้บริการ

  1. ตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายของพนักงาน โดยตรวจวัดก่อนเข้าปฏิบัติงานและทุกวัน
  2. มีการตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายของลูกค้าก่อนเข้าใช้บริการ
  3. ขอความร่วมมือจากทุกท่านที่มาใช้บริการให้สวมหน้ากากอนามัย และสแกน QR Code ไทยชนะ ก่อนและหลังเข้าใช้บริการ
  4. บริการเจลแอลกอฮอลล์ล้างมือทั่วบริเวณโชว์รูม และศูนย์บริการ
  5. กำหนดให้พนักงานล้างมือทุกครั้งตามมาตรฐานการปฏิบัติงาน และสเปรย์แอลกอฮอล์ฆ่าเชื้ออย่างสม่ำเสมอ
  6. ทำความสะอาดพื้นผิวจุดสัมผัสด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อก่อนและหลังลูกค้าใช้บริการ
  7. ทำความสะอาดรถด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อก่อนและหลังลูกค้าสัมผัส
  8. กำหนดให้พนักงานในส่วนงานบริการลูกค้าสวมหน้ากากอนามัย และถุงมือ ขณะให้บริการ
  9. จัดให้มี พื้นที่ให้บริการแบบเว้นระยะห่างไม่ต่ำกว่า 2 เมตร
  10. สนับสนุนให้พนักงานได้รับวัคซีนป้องกัน Covid-19

Comments กันได้เลย !

Comments

0 Shares