หลังจากที่ Redmi ได้แยกออกมาจากบริษัทแม่อย่าง Xiaomi มาแล้ว ก็ได้ผลิตสมาร์ทโฟนไปแล้ว 5 รุ่น คือ Redmi Note 7, Redmi Go, Redmi Note Pro, Redmi 7 และ Redmi Y3 โดยล่าสุดทางบริษัทกำลังพัฒนาสมาร์ทโฟนเรือธงที่ใช้ Snapdragon 855 อยู่นั่นเอง

ซึ่งหลังจากที่มีข่าวหลุดเกี่ยวกับสมาร์ทโฟนเรือธงมาเป็นเวลาหลายสัปดาห์ ในตอนนี้หัวหน้างานของ Redmi ก็ได้ออกมายืนยันแล้วว่ามันกำลังจะเปิดตัวในเร็วๆนี้ ซึ่งนาย Tang Mu ผู้จัดการทั่วไปของบริษัทได้ออกมาโพสต์ลง Weibo ว่าสมาร์ทโฟนเรือธงของ Redmi กำลังจะถูกเปิดตัวที่ประเทศจีนในวันที่ 13 พฤษภาคมนี้

และเขายังได้กล่าวไว้ในโพสต์ด้วยอีกว่า ทางบริษัทจะเปิดตัว “อีกสิ่งหนึ่ง” ไว้ด้วย ซึ่งเราในตอนนี้ยังไม่รู้ว่ามันคืออะไร แต่มีความเป็นไปได้ว่าจะอาจจะเป็นอุปกรณ์ smart home

เมื่อวานนี้มีข่าวหลุดออกมาว่า Redmi K20 Pro อาจจะเป็นชื่อของสมาร์ทโฟนเรือธงดังกล่าว ซึ่งสเปคโดยคร่าวๆของมันก็คือ มันจะใช้ชิปเซต Snapdragon 855 และมีกล้องหลังตัวหลักความละเอียด 48 ล้านพิกเซล

อีกทั้งมันยังมีหน้าจอ 6.3 นิ้ว แบบ Full HD+ AMOLED และอาจจะมีเซ็นเซอร์สแกนนิ้วอยู่ในหน้าจอ ในส่วนของแบตเตอรี่นั้นมีมาให้ 4,000 mAh ที่รองรับการชาร์จเร็ว 27 W และมันจะยังคงมีรูแจ็ค 3.5mm อยู่ โดยเราอาจจะรู้ข้อมูลเพิ่มเติมมากกว่านี้หลังจากที่มันเปิดตัวแล้ว

GIZMOCHINA

 

Comments กันได้เลย !

Comments

0 Shares