สำหรับข่าวลือที่มาทั้งสเปคและพร้อมภาพดีไซน์ของตัวเครื่องที่รั่วไหลออกมาบนเว็ปไซต์ในประเทศจีนในหมวดหมู่แท็บเล็ตแต่ Asus จะเปิดตัวในชื่อ Zenfone แทนชื่อ Zenpad สำหรับรุ่นนี้นั้นจะมีหมายเลขรุ่นรหัส ZB690KG และสำหรับรุ่นนี้นั้นคาดว่าจะรองรับการใช้งานแบบ Dual-Sim สำหรับรุ่นนี้นั้นยังมีระบุราคาบนเว็ปไซต์ในจีนและมีราคาเพียง 275 หยวนเท่านั้นในตัวเครื่องสีเทา

Asus-Zenfone-Go-ZB690KG-back

สำหรับรุ่นนี้นั้นคาดว่าจะมาพร้อมขนาดหน้าจอ 6.9 นิ้ว และคาดว่าจะมาพร้อมหน่วยประมวลผลอย่าง Snapdragon ( ไม่ระบซีรี่ ) และจะประมวลผลแบบ Quad-Core อีกทั้งจะมาพร้อมแบตเตอร์รี่ความจุขนาด 3480 mAh สำหรับกล้องคาดว่าจะมาพร้อมความละเอียด 2 ล้านพิกเซลแต่สำหรับความละเอียดของกล้องหน้านั้นคาดว่าจะมาพร้อมความละเอียดแบบ VGA และสำหรับรุ่นนี้จะมาพร้อม Zenui และ Android ก็ยังไม่ระบบอีกทั้งเรื่องของแรมและหน่วยจัดเก็บภายในก็ยังคงเก็บเป็นความลับอีกด้วยสำหรับรุ่นนี้Asus-Zenfone-Go-ZB690KG

และเมื่อเร็วๆนี้ Asus ก็ได้ทำการเปิดตัว Asus Zenfone รุ่นใหม่ในรหัส ZB450KL  ในประเทศรัฐเซีย และมีราคาจำหน่ายอยู่ที่ 7900RUB ( ประมาณ 125 $ )

Asus-Zenfone-Go-ZB690KG-bottom Asus-Zenfone-Go-ZB690KG-bottom-2

และมาพร้อมหน้าจอแสดงผลแบบ FWVGA มีขนาดหน้าจออยู่ที่ 4.5 นิ้วความละเอียดอยู่ที่ 480 x 854 พิกเซลและมาพร้อมชิพประมวลผลอย่าง Quad – Core Qualcomm Snapdragon 410 มี Ram ขนาด 1 GB พร้อม Rom ขนาด 8 GB และสามารถเพิ่ม MicroSD ได้สูงสุดถึง 64 GB 

Asus-Zenfone-Go-ZB690KG-sideAsus-Zenfone-Go-ZB690KG-side-2

นอกจากนั้นยังมาพร้อมกล้องหลังความละเอียดอยู่ที่ 8 ล้านพิกเซลและกล้องหน้าความละเอียดอยู่ที่ 2 ล้านพิกเซลและยังสามารถรองรับระบบ 4G LTE,GPS และ Micro-USB อีกทั้งยังรันบน Android 6.0 และ ZenUI 2.0 อีกด้วยหน้าเอาเข้ามาขายในไทยนะรุ่นนี้ ฮ่าาๆ

กระทู้โดย : @dmin maxmoreji

Comments กันได้เลย !

Comments

0 Shares