หัวเว่ยตอบรับนโยบาย ช้อป ช่วย ชาติ’ จัดราคาพิเศษสำหรับสมาร์ทโฟน รุ่นยอดนิยมในทุกกลุ่มสินค้า ได้แก่ HUAWEI nova2i, HUAWEI P10 ขนาด 32 GB, HUAWEI GR5 2017 และ HUAWEI Y7  ให้ลูกค้าเป็นเจ้าของได้ง่ายขึ้น

HUAWEI nova2i ราคาพิเศษ 9,900 บาท

สมาร์ทโฟนรุ่นกลางรุ่นล่าสุดจากหัวเว่ยที่ชูจุเด่นการเป็นสมาร์ทโฟน 4 กล้องรุ่นแรกในประเทศไทย ทำให้การถ่ายภาพสนุกยิ่งขึ้นด้วยกล้องคู่ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง เหมาะสำหรับการถ่ายภาพหน้าชัดหลังเบลอ นอกจากนั้นกล้องหน้าของ HUAWEI nova2i ยังมาพร้อมกับ Selfie Toning Flash ช่วยให้คุณสามารถเซลฟี่ได้ชัด สวยงาม แม้จะอยู่ในที่ที่มีแสงน้อย โดยพร้อมหน้าจอแบบ HUAWEI FullViewDisplay ที่ช่วยเพิ่มมุมมองของคุณได้กว้างขึ้น

 

HUAWEI P10  ขนาด 32 GB ราคาพิเศษ 13,900 บาท

สมาร์ทโฟนเรือธงของหัวเว่ยซึ่งเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นแรกของโลกที่ใช้เทคโนโลยีไลก้าในกล้องหน้าเช่นเดียวกับกล้องหลังเลนส์คู่ โดยมีเทคโนโลยีตรวจจับใบหน้าแบบ มิติ ที่สามารถตรวจจับลักษณะต่างๆบนใบหน้าได้อย่างรวดเร็วและแม่นยำ พร้อมทั้งยังมีฟีเจอร์ปรับแต่งภาพพอร์ทเทรทและฟีเจอร์ถ่ายภาพโบเก้ พร้อมอัลกอริทึ่มในการปรับแต่งภาพให้สวยงามดูเป็นธรรมชาติ และใช้เลนส์เทคโนโลยีไลก้าจึงทำให้ได้ภาพถ่ายที่มีสีโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์

HUAWEI GR5 2017 ราคาพิเศษ 6,990 บาท

สมาร์ทโฟนกล้องหลังเลนส์คู่ช่วยให้คุณสนุกกับการถ่ายภาพหน้าชัดหลังเบลอได้ในราคาสบายกระเป๋า

HUAWEI Y7 ราคาพิเศษ 4,990 บาท

สมาร์ทโฟนรุ่นประหยัดที่มีขนาดจอใหญ่ 5.5 นิ้ว คมชัดระดับ HD พร้อมแบตเตอรี่ขนาด 4,000 mAh

ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่หัวเว่ยแบรนด์ช้อปและร้ายตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

Comments กันได้เลย !

Comments

0 Shares