เหลืออีกแค่ 14 วันเท่านั้น ก่อนจะถึงวันเปิดตัว OnePlus 7 Pro อย่างเป็นทางการ ซึ่งเมื่อวานนี้ Oneplus ได้ทำการลงโฆษณาของตัวเองลงบนหนังสือพิมพ์ชื่อดัง New York Times ที่ยืนยันเกี่ยวกับสเปคและฟีเจอร์หลายๆอย่าง

ซึ่งสื่อที่โฆษณาได้บอกไว้เกี่ยวกับเจ้าเรือธงตัวดังกล่าวคือ การที่จะมีกล้องหลัง 3 ตัว กล้องหน้าเป็นแบบ pop-out และจะใช้รูชาร์จแบบ USB type C รวมไปถึงการบอกถึงแบตเตอรี่ที่จะมีความจุมากกว่าเดิม และตัวเครื่องจะไม่มีรูแจ็ค 3.5

อีกหนึ่งสิ่งที่ถูกลงในโฆษณาดังกล่าวก็คือ การที่หน้าจอของ OnePlus 7 Pro นั้นจะไม่มีทั้งติ่ง แถมไม่มีขอบจออีกต่างหาก รวมไปถึงในรูป sketch ยังบอกเป็นนัยๆว่าหน้าจอจะมี refresh rate ถึง 90Hz อีกด้วย แต่อย่างไรก็ตามมันก็ไม่ได้บอก refresh rate อย่างแน่ชัด ซึ่งหมายความว่าอาจจะแสดง refresh rate แบบปรับตามสิ่งที่อยู่บนหน้าจอ โดยจะแสดงอยู่ระหว่าง 60Hz และ 90HZ ซึ่งเทคโนโลยีนี้ได้ถูกเรียกว่า Fluid AMOLED

นอกจากเรื่องหน้าจอแล้วทางด้านของ Software ก็ได้ถูกกล่าวถึงเช่นกัน โดยจะไม่มี bloatware และจะสามารถใช้แอพโดยไม่กระตุก รวมไปถึงมีข้อความว่า “no random music” ซึ่งเป็นเหมือนเป็นการแซว Apple ที่เมื่อปี 2014 ที่ได้ร่วมมือกับ U2 ในการปล่อยอัลบั้มเพลง “Songs of Innocence” ลงใน iTunes ของผู้ใช้ทุกคนหลังการเปิดตัว iPhone 6’s

สุดท้ายมีการบอกในด้านราคาว่าเจ้า OnePlus 7 Pro ได้มีราคาไม่ถึง 2,000 ดอลล่าร์สหรัฐ (ประมาณ 64,000 บาท) ซึ่งเป็นการแซวในเรื่องราคาของสมาร์ทโฟนพับได้ที่พึ่งออกมาไม่นานทั้งของทาง Huawei และ Samsung โดยคาดว่าราคาของ Oneplus จะเริ่มต้นที่ 699 ดอลล่าร์สหรัฐ (ประมาณ 22,000 บาท) เท่านั้น

PHONEARENA

Comments กันได้เลย !

Comments

0 Shares