ประเทศญี่ปุ่น, วุฒิกร อินทรภูวศักดิ์ และ เคลาส์ บัคเลอร์ (Klaus Bachler) แท็คทีมกันระเบิดฟอร์มความเร็ว พารถ Porsche 992 หมายเลข 911 ลงสู้ศึก GT World Challenge Asia สนามที่ 3Suzuka Circuit ประเทศญี่ปุ่น แม้ในเรซแรกของสนามนี้ เต๊อะ วุฒิกร อินทรภูวศักดิ์ จะออกสตาร์ทจากกริดที่ 13 แต่ฝีมือและความเก๋าของสุดยอดนักแข่งไทย สามารถควบ Porsche คู่ใจฝ่าทะลุทัพรถแข่งมากฝีมือขึ้นมารั้งอันดับ 6 ได้เพียงไม่กี่นาทีหลังออกสตาร์ท ก่อนส่งต่อความเร็วให้กับทีมเมทเฉพาะกิจ ชาวออสเตรียน เคลาส์ บัคเลอร์ (Klaus Bachler) รับไม้ต่อ เร่งความเร็ว และหาจังหวะแซงขึ้นมานำเป็นหัวแถว พารถหมายเลข 911 วิ่งเข้าเส้นชัยรับธงหมากรุกเป็นคันแรก คว้าชัยชนะในสนามนี้ไปครองอย่างเหนือชั้น เก็บทั้งถ้วยและคะแนนสะสมกลับบ้าน ทำให้ เต๊อะ วุฒิกร และทีมเมท จากทีม AAS Motorsport by Absolute Racing ยังคงรักษาตำแหน่งผู้นำของรายการนี้เอาไว้ได้ 

สำหรับการแข่งขันใน Race ที่ 2 ของสนามนี้ เริ่มกันที่ คลาส์ บัคเลอร์ (Klaus Bachler) ออกสตาร์ทจากกริดที่ 8 ก่อนตกลงไปอยู่อันดับที่ 12 แต่ทีมเมทอย่าง เต๊อะ วุฒิกร ก็สามารถลงสนามไปแก้เกมในครึ่งหลัง จนพลิกกลับขึ้นมาเกาะกลุ่ม Top 10 รั้งอันดับที่ 9 ของรายการหลังธงหมากรุกโบกสะบัด เก็บคะแนน Race นี้เพิ่มอีก 2 แต้ม และจากคะแนนสะสมทั้ง 6 สนาม ทำให้รถหมายเลข 911 AAS Motorsport by Absolute Racing ยังคงรั้งตำแหน่งผู้นำ ทั้งในรุ่น GT3 championship และรุ่น GT3 ProAm ไว้ได้อย่างยอดเยี่ยม 

สำหรับการแข่งขันในสนามต่อไป แฟนๆ Motorsport เตรียมปักหมุดติดตามเชียร์ และส่งกำลังใจ ให้ 2 นักแข่งของเรากันต่อ ในการแข่งขัน GT World Challenge Asia 2023 สนามที่ 4 ณ สนาม Metegi ประเทศญี่ปุ่น ระหว่างวันที่ 21 – 23 กรกฎาคมนี้ สามารถติดตามข่าวสารและความมันแบบชิดติดขอบสนาม ได้ทาง IG และ Facebook : AAS Motorsport 

ขอขอบคุณ 

ผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการ  

  • Porsche Thailand 
  • Bangchak Corporations (น้ำมัน Bangchak Hi Premium 97, น้ำมันเครื่อง Furio) 

ทีม Engineer Absolute Racing Team และทีมงาน AAS Motorsport  

แฟนๆ AAS Motorsport และสื่อ (Media) ทุกแพล็ตฟอร์ม ที่ให้กำลังใจและส่งแรงเชียร์ตลอดการแข่งขัน 

Comments กันได้เลย !

Comments

0 Shares