จากการเปิดตัวของ HTC U Ultra ที่เสนอราคามาอยู่ 749$ (ประมาณ 27,000 บาท)  ถือเป็นอะไรที่บอกได้คำเดียวว่าแพงมากครับ สำหรับมือถือ ต้นปี 2017 ที่ยังใช้หน่วยประมวลผล Qualcomm Snapdragon 821.

img_1645.jpg

ถ้ารุ่นนี้เป็นรุ่นที่ใครชอบ ถือว่าตอนนี้เหมาะกับพวกคุณแล้วครับ เมื่อทางบริษัทไต้หวันผู้ผลิตมือถือรายใหญ่ของโลกได้ทำการลดราคา HTC U Ultra ใน online store ของ US ที่ลดไป 150$ หรือประมาณ 5,400 บาท  จะกลายเป็นว่าคุณจะได้ U Ultra ในราคา 21,600 บาท. เป็นราคาที่ไม่ถูกและไม่แพง ถือว่าเป็นราคาของ phablet ในตลาดที่สเปคแรงเกือบที่สุดและราคาถูกที่สุดในขณะนี้ตัวนึงเช่นกัน. ส่วนด้านแบตเตอรี่สำหรับคนที่มองว่าแบตน้อยนั้นไม่ต้องกังวลครับ เพราะ HTC U Ultra สามารถมอบประสบการณ์การใช้งานให้คุณได้ตลอดทั้งวัน. (นับจากผลการทดสอบและการใช้งานจริง ไม่นับการรีวิวจากกลุ่มที่ได้รายได้จากการรีวิว.)
อย่างไรก็ดี, คนที่อยากได้ในราคานี้ คุณต้องมี รหัสลดราคาจากทาง HTC. (งานเข้าละ). ไม่ต้องตกใจไปครับ เพราะคุณสามารถขอสิทธิ์ลดราคานี้ได้เลยโดย แค่คุณสมัครรับสิทธิ์โปรโมชั่นนี้ โดยเรียกว่า Team HTC.
เท่านี้คุณก็จะได้ phablet สเปคเทพในราคาถูกมาไว้ในกำมือ.

เป็นไปได้ว่าในแต่ละประเทศเริ่มที่จะลดราคา U Ultra เพื่อให้เข้ากับการมาของหน่วยประวลผลที่เริ่มจำหน่ายกันไปแล้วกับ snapdragon 835.
ขอให้ไทยด้วยนะครับ.
Written :: icrEam

Source :: GSMARENA

Comments กันได้เลย !

Comments

0 Shares