หลังจากที่ประสบความสำเร็จในการวางจำหน่าย ซัมซุง กาแลคซี่ โน้ตแฟน เอดิชั่น”(Samsung Galaxy Note Fan Edition) ที่เปิดตัวในประเทศเกาหลีใต้เมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา จำนวน 400,000 เครื่องที่วางขาย sold out จนหมดอย่างรวดเร็วภายใน เดือนหลังการเปิดตัว ซัมซุงจึงเดินหน้าตอกย้ำความสำเร็จ ของ กาแลคซี่ โน้ต แฟน เอดิชั่น ล่าสุด ซัมซุงเตรียมนำสมาร์ทโฟนรุ่นนี้เข้ามาจำหน่ายในประเทศไทยในวันที่ พฤศจิกายนนี้

ในภาพอาจจะมี ข้อความ

โน้ตแฟน” เป็นคอมมูนิตี้ที่เกิดจากการรวมตัวกันของผู้ที่ชื่นชอบสมาร์ทโฟนระดับพรีเมี่ยมจากซัมซุงในตระกูล “กาแลคซี่ โน้ต” โดยมีตัวชูโรงสำคัญคือปากกาอัจริยะ S Pen ที่เป็นดีเอ็นเอของผลิตภัณฑ์ เอื้อประโยชน์ให้ผู้ใช้งานโน้ตทุกคนสามารถสร้างสรรค์ผลงานที่มีคุณค่าและเต็มเปี่ยมด้วยความคิดสร้างสรรค์ได้อย่างไม่รู้จบ   จากการที่กลุ่มโน้ตแฟนในคอมมูนิตี้ทั่วโลกได้ให้การติดตามสนับสนุนและอยู่เคียงข้างกับกาแลคซี่ โน้ตตลอดมาด้วยเหตุนี้ ซัมซุงจึงได้เปิดตัว “ซัมซุง กาแลคซี่ โน้ต แฟน เอดิชั่น” (Samsung Galaxy Note Fan Edition) รุ่นพิเศษที่ผลิตออกมาเพื่อเป็นการขอบคุณจากใจจริงและเพื่อแสดงถึงความพิเศษที่ซัมซุงมอบให้ต่อกลุ่มโน้ตแฟน

ในภาพอาจจะมี โทรศัพท์

สำหรับกลุ่มเป้าหมายของ “ซัมซุง กาแลคซี่ โน้ต แฟน เอดิชั่น” นอกจากกลุ่มโน้ตแฟนแล้ว ก็คือกลุ่ม Young Professionalหรือมิลเลนเนียลที่เพิ่งเริ่มทำงานและกำลังมองหาสมาร์ทโฟนที่เป็นผู้ช่วยในการทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพในทุกๆ วัน รวมทั้งสามารถทำงานได้ทุกที่ที่ต้องการตามแนวคิด “Everyday Smart Work Assistant”  ด้วยคุณสมบัติที่ซัมซุงใส่มาอย่างเต็มที่เพื่อประสิทธิภาพที่เหนือชั้น ทั้งระบบประมวลผลอันทรงพลังหน้าจอคมชัดระดับ QHD Super AMOLED กันน้ำกันฝุ่นตามมาตรฐาน IP68, กล้องถ่ายภาพประสิทธิภาพสูงระบบเข้ารหัสหน้าจอแบบไบโอเมตริกซ์ด้วยลายนิ้วมือหรือสแกนม่านตา (Iris & Fingerprint Scanner), รวมถึงแบตเตอรี่ขนาด 3,200 mAh ที่ผ่านการตรวจสอบความปลอดภัยอย่างละเอียดถึง จุด นับว่าเป็นมาตรฐานที่เข้มงวดที่สุดในอุตสาหกรรมสมาร์ทโฟนปัจจุบัน

Image result for Galaxy Note Fan Edition

Image result for Galaxy Note Fan Edition

ซัมซุง กาแลคซี่ โน้ต แฟน เอดิชั่น” (Samsung Galaxy Note Fan Edition)  สีฟ้า (Blue Coral) และสีดำ (Black Onyx)จะวางจำหน่ายในประเทศไทยในวันที่ พฤศจิกายน 2560 นี้ ในราคา 20,900 บาท จะขายแบบ Special Edition นะครับ จำนวนจำกัดนิดนึง

Comments กันได้เลย !

Comments

0 Shares