ในที่สุดก็ถึงวันที่แฟนๆเอชทีซีเฝ้ารอรวมไปถึงแอดมินอีกหลายๆคน ซึ่งก่อนหน้านี้ทาง Google ก็ได้ทำการเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่อย่าง Google Pixel 2 & Pixel 2 XL ที่ใครหลายๆคนก็รู้ดีว่าเป็นสมาร์ทโฟนที่ทางเอชทีซีเป็นผู้ผลิต และก่อนหน้านี้ก็ได้มีข่าวลือออกมาว่าทางเอชทีซีก็ได้เตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟนในชื่อ HTC U11 M หรือ HTC U11 Plus

แต่ในล่าสุดเอชทีซีก็ได้ร่อนบัตรเชิญให้สื่อต่างๆเข้าไปทำข่าวในวันที่ 2 / 11 / 2017 ที่จะถึงนี้แต่ที่แน่นอนมันก็ต้องเป็นงานเปิดตัวสมาร์ทโฟนเรือธงลำใหญ่ของค่ายช่วงปลายปีอย่าง Htc U11 Plus

รูปภาพประกอบจาก I love Htc thailand

ในข่าวลือครั้งนี้ในรุ่นนี้จะมาพร้อมหน้าจอขนาด 5.99 นิ้ว ความละเอียด QHD หรือ ( 2,880 x 1,440 พิกเซล) มาพร้อมหน้าจอแสดงผลแบบใหม่มีอัตราส่วนหน้าจอแบบ 18 : 9  FullDisplay ที่กำลังฮอตฮิต ใช้หน่วยประมวลผลชิปเช็ตชีพียู Qualcomm Snapdragon 835 แบบ octa-core มาพร้อม RAM 6 GB , ROM 64GB / 128GB ตามข่าวลือยังระบุอีกว่ารุ่นนี้จะมาพร้อมกล้องหน้าความละเอียด 8 ล้านพิกเซล สำหรับถ่ายรูป selfies ส่วนกล้องด้านหลังจะมาพร้อมความละเอียด 13 ล้านพิกเซลอีกด้วย

อีกทั้งในข่าวลือก่อนหน้านี้ก็ยังระบุอีกว่าในรุ่นนี้ก็จะมาพร้อมกับตัวเครื่องที่สามารถกันน้ำ IP67 ได้เหมือนเช่นเคยอย่างแน่นอน ยังไงแฟนๆเอชทีซีก็เตรียมรอชมสมาร์ทโฟนเรือธงลำใหญ่ลำนี้กันได้เลย แต่ที่แน่ๆแอดอยากรู้เหมือนกันว่ารุ่นนี้จะมาพร้อมบอดี้แบบกระจกหรือบอดี้โลหะกันแน่ แต่แอดว่าต้องเป็นบอดี้แบบกระจก 100 % เต็มเลย

ที่มา : myfixguide

By : Maxmoreji

Comments กันได้เลย !

Comments

0 Shares