ซัมซุง กาแลคซี่ ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข ยกทัพนวัตกรรมสุดล้ำยึดพื้นที่กลางศูนย์การค้าสยามสแควร์ วัน ใจกลางกรุงเทพมหานคร เปิด “ซัมซุง กาแลคซี่ สตูดิโอ” ภายใต้คอนเซ็ปต์ ความสุขส่งต่อ  กันได้” ให้ลูกค้าชาวไทยร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดไฮเทค ผ่านโซนต่างๆ ที่อัดแน่นด้วยกิจกรรมสุดพิเศษ ดึงนวัตกรรมร่วมส่งต่อความสุขยุคดิจิตอล นำโดย ซัมซุง กาแลคซี่ โน้ต 8” รวมถึงสมาร์ทโฟน สมาร์ทดีไวซ์ที่โดดเด่นอีกหลายรุ่น พิเศษสุดๆ ต้อนรับเทศกาลคริสต์มาสต์ ครั้งแรกของประเทศไทยกับ ต้นคริสต์มาสซัมซุง” ที่ประดับด้วยผลิตภัณฑ์จากซัมซุงทั้งหมด

กาแลคซี่ สตูดิโอ” สะท้อนให้เห็นถึงความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีระดับโลก ที่ไม่เคยหยุดนิ่งในการพัฒนาสิ่งใหม่ๆ สู่คนไทยและทั่วโลก สำหรับไฮไลท์ในงานครั้งนี้ ได้แก่ การจัดโซนต่างๆ ภายใน กาแลคซี่ สตูดิโอ เพื่อให้ผู้สนใจร่วมเดินทางสัมผัสประสบการณ์ใช้งานอุปกรณ์ดิจิตอลต่างๆ ผ่านนวัตกรรมสุดล้ำที่สามารถสร้างและส่งความสุขในเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ที่จะถึงนี้ ตอกย้ำว่าซัมซุงคือผู้นำนวัตกรรมที่ตอบทุกโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคในยุคดิจิตอลอย่างสมบูรณ์แบบ

ซัมซุง กาแลคซี่ สตูดิโอ มีโซนต่างๆให้ได้สัมผัสมากมาย ดังนี้

 Samsung Christmas Tree ต้นคริสต์มาสอินเตอร์แอคทีฟสุดไฮเทค ผู้เข้าชมงานสามารถวาด เขียนภาพถ่าย ด้วยไลฟ์แมสเสจ ฟีเจอร์เด็ดของ ซัมซุง กาแลคซี่ โน้ต 8 โดยรูปนั้นจะโชว์บนต้นคริสต์มาสแบบเรียลไทม์

 Bixby ผู้ช่วยอัจฉริยะ ให้ลูกค้าได้ใช้ทดลองฟีเจอร์ของ Bixby เพียงถ่ายรูปสถานที่ท่องเที่ยว อาหาร หรือเครื่องดื่ม ที่สนใจ ซึ่ง Bixby สามารถแนะนำข้อมูลเพิ่มเติมได้ทันที 

Gear VR 4D Theatre สัมผัสสุดยอดประสบการณ์การตะลุยอวกาศในเกมเสมือนจริง “Galactic Attack” ผ่านเกียร์วีอาร์ ที่ควบคุมโดยคอนโทรลเลอร์ พร้อมเพิ่มความตื่นเต้นสมจริงด้วย Sway Chair เก้าอี้ที่ปรับเคลื่อนไหวตามเนื้อหาภายในเกมให้สนุกเร้าใจยิ่งขึ้น ครั้งนี้ซัมซุงเตรียมSway Chair ไว้ให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์สุดอเมซซิ่งอย่างจุใจ 8 ที่นั่ง

 Dark Room โซนถ่ายภาพในความมืด ซัมซุงเนรมิตห้องกระจกโดยรอบ ที่ให้ลูกค้าได้มีประสบการณ์ตื่นตาตื่นใจกับ กล้องคู่จากกาแลคซี่ โน้ต 8ตอกย้ำความเป็นกล้องบนสมาร์ทโฟนที่สามารถถ่ายภาพในที่แสงน้อยหรือที่มืดได้ดีที่สุด ณ วันนี้

 Smart Academy Workshop เปิดให้ลูกค้าได้เข้ามาทดสอบฟีเจอร์สุดล้ำของ S Pen พร้อมเรียนรู้ฟีเจอร์การใช้งานทุกวันจันทร์ –วันอาทิตย์ โดยผู้เชี่ยวชาญจากซัมซุง

 Pool Portrait เปลี่ยนรูปถ่ายของคุณให้กลายเป็นงานศิลป์ ผ่านการตกแต่งรูปด้วย S Pen พิสูจน์มาตรฐานการกันน้ำ IP68 ในอุตสาหกรรมในสมาร์ทโฟน “ซัมซุง กาแลคซี่ โน้ต 8

 Dual Camera สนุกสนานไปกับฟีเจอร์กล้องคู่สุดล้ำของ กาแลคซี่ โน้ต 8 ด้วยการทดลองถ่ายภาพเมืองจำลอง    ที่ให้ภาพมุมแคบหน้าชัดหลังละลายและภาพมุมกว้างที่เก็บรายละเอียดได้มากกว่า

นอกจากนี้ ซัมซุงยังได้เตรียมโปรโมชั่นสุดร้อนแรงส่งท้ายปี พิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อสมาร์ทโฟนหรือสมาร์ทดีไวซ์ซัมซุงภายในงาน นำโดย กาแลคซี่ โน้ต 8, กาแลคซี่ เอส และเอส 8 พลัสซัมซุง กาแลคซี่ โน้ต แฟน เอดิชั่น สามารถรับส่วนลดเพิ่มอีก 2,000 บาทจากทุกโปรโมชั่น และรับฟรีโปสการ์ดอวยพรสุดพิเศษ ออกแบบโดยคุณ “ยูน-ปัณพัท          เตชเมธากุล” ดีไซเนอร์แบรนด์แฟชั่นระดับโลก ด้วย S Pen บนสมาร์ทโฟนกาแลคซี่ โน้ต ภายใต้แนวคิด‘Galaxy in the Bush’ ใน แบบ ลายสุดเก๋ โดยผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดโปรโมชั่นได้ ณ จุดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ภายใน     ซัมซุง กาแลคซี่ สตูดิโอ

เชิญร่วมสัมผัสกับสุดยอดนวัตกรรมแห่งความสุขของซัมซุง กาแลคซี่ สตูดิโอ รับเทศกาลแห่งความสุขและมาร่วมทำกิจกรรมส่งความสุข ผ่านต้นคริสต์มาส อินเตอร์แอคทีฟที่ประดับด้วยผลิตภัณฑ์ของซัมซุงครั้งแรกในประเทศไทย ณ ซัมซุง กาแลคซี่ สตูดิโอ ศูนย์การค้าสยาม สแควร์วัน ในเวลา 10.00 – 21.30 น. ตั้งแต่วันนี้ถึง 12 มกราคม 2561 คลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เฟซบุ๊ค ซัมซุง ไทยแลนด์ แฟนเพจ https://www.facebook.com/samsungthailand/

Comments กันได้เลย !

Comments

0 Shares